Sacombank tổ chức trao giải đặc biệt chương trình “Ngân hàng doanh nghiệp 4.0”

Nguyễn Yên| 30/01/2019 08:58
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Sacombank vừa tổ chức trao giải đặc biệt chương trình khuyến mãi “Ngân hàng doanh nghiệp 4.0” trị giá hơn 1 tỷ đồng - ôtô Kia Grand Sedona - cho Công ty TNHH Bệnh viện Thú y Pet-pro (giao dịch tại PGD Phú Thọ Hòa) và các khách hàng trúng các giải thưởng là chuyến du lịch Nhật Bản dành cho hai người, máy tính bảng Surface Pro 5, Apple iPad 4G 128GB tại khu vực TP. Hồ Chí Minh.

Đại diện Sacombank, ông Phan Đình Tuệ - Phó Tổng giám đốc trao giải đặc biệt cho đại diện Công ty TNHH Bệnh viện Thú y Pet-pro (giao dịch tại PGD Phú Thọ Hòa)

Các khách hàng trúng thưởng trên cả nước sẽ nhận giải tại địa điểm đã giao dịch. Danh sách Khách hàng trúng giải của chương trình đã được đăng tải trên website Sacombank khuyenmai.sacombank.com.

“Ngân hàng Doanh nghiệp 4.0” là chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng doanh nghiệp với tổng giá trị giải thưởng gần 2 tỷ đồng và các ưu đãi về phí dành cho khách hàng doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ trực tuyến, giao dịch trực tuyến, chứng từ điện tử tại Sacombank. 109 doanh nghiệp trúng các giải thưởng của chương trình đã được xác định thông qua 3 buổi quay số vào các ngày 12/11/2018, 12/12/2018, 15/1/2019.

Tại buổi trao giải, đại diện Công ty TNHH Bệnh viện Thú y Pet-pro chia sẻ: “Doanh nghiệp chúng tôi rất vui khi nhận được giải thưởng này từ Sacombank. Nhưng chúng tôi nghĩ tất cả đều bắt nguồn từ cơ duyên. Cơ duyên đó xuất phát từ việc doanh nghiệp chúng tôi rất quan tâm đến cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và những ứng dụng của nó. Cụ thể là trong lĩnh vực thanh toán chi trả, chúng tôi đều sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử của Sacombank như chi lương, thanh toán theo lô…”

Ông Phan Đình Tuệ, Phó Tổng Giám đốc Sacombank, cũng cho biết: “Điều chúng tôi hết sức vui mừng là chương trình khuyến mãi “Ngân hàng doanh nghiệp 4.0” đã nhận được những phản hồi và đánh giá tích cực của doanh nghiệp trong cả nước đối với những ưu đãi thiết thực về phí và thủ tục cũng như sự hiện đại tiện ích trong giao dịch với ngân hàng. Đây cũng là những kết quả hết sức ý nghĩa thể hiện đúng cam kết đồng hành cùng khách hàng xuyên suốt quá trình hoạt động của Sacombank”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sacombank tổ chức trao giải đặc biệt chương trình “Ngân hàng doanh nghiệp 4.0”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO