Sacombank và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ký biên bản hợp tác

Minh Ngọc| 24/07/2020 21:19
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 24/7, Sacombank và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ký kết Biên bản hợp tác nhằm gia tăng cơ hội khai thác hiệu quả thế mạnh của hai bên, từ đó đáp ứng tốt hơn nhu cầu về vốn cũng như tư vấn và cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính - ngân hàng tối ưu cho các hội viên.

Đây cũng là hành động thiết thực của Sacombank trong việc đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp khắc phục khó khăn do dịch COVID-19 gây ra.

Theo đó, Sacombank sẽ triển khai các ưu đãi dành riêng cho các hội viên của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam như: giảm 70% phí dịch vụ bảo lãnh, chuyển tiền nước ngoài, LC; giảm đến 2%/năm lãi suất cho vay; miễn phí ngân hàng điện tử; miễn phí thường niên năm đầu tiên đăng ký thẻ tín dụng doanh nghiệp... Trong thời gian tới, Sacombank sẽ cùng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam triển khai nhiều chương trình, hoạt động cụ thể và thiết thực giúp doanh nghiệp mở rộng sản xuất kinh doanh, tăng trưởng lợi nhuận để góp phần thúc đẩy nền kinh tế đất nước.

 

Tăng cường hợp tác với các hiệp hội doanh nghiệp là một trong những hoạt động được Sacombank chú trọng thực hiện trong những năm qua nhằm tối ưu hóa sự đồng hành, hỗ trợ của ngân hàng đối với các doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp kịp thời khắc phục khó khăn trong quá trình sản xuất kinh doanh. Ngoài việc hợp tác với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, trong năm 2019, Sacombank cũng đã ký kết hợp tác với Hiệp hội Dệt may Việt Nam và Hiệp hội Doanh nghiệp TP.Hồ Chí Minh để có sự am hiểu về ngành nghề sâu rộng và triển khai các giải pháp toàn diện hơn cho doanh nghiệp. 

Ngoài ra, ngày 2/7/2020 vừa qua, tại Hội nghị kết nối ngân hàng - doanh nghiệp năm 2020, Sacombank cũng dành 1.000 tỷ đồng với mức lãi suất ưu đãi từ 6%/năm hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi và phát triển kinh doanh sau dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sacombank và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ký biên bản hợp tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO