Shinhan Finance hỗ trợ lãi suất cho khách hàng trong mùa dịch Covid-19

Nguyễn Nga| 09/05/2020 09:23
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) vừa triển khai Chương trình hỗ trợ đặc biệt cho các khách hàng hiện đang làm việc trong ngành Y tế và Giáo dục, với ưu đãi giảm 2% lãi suất trong suốt thời hạn vay.

Shinhan Finance ưu đãi lãi suất cho khách hàng làm việc trong ngành y và giáo dục

Chương trình hỗ trợ đặc biệt của Shinhan Finance được thiết kế linh động theo mức thu nhập cố định và theo ngành nghề để nhiều khách hàng dễ dàng tiếp cận.

Theo đó, từ nay đến ngày 31/7, giảm ngay 2% lãi suất cho tất cả khách hàng vay tín chấp nộp hồ sơ vay hoặc được duyệt vay hiện đang công tác trong ngành Y tế hoặc ngành Giáo dục theo chương trình vay dành cho nhân viên ngành Y tế và ngành Giáo dục; giảm ngay 1% lãi suất cho tất cả khách hàng vay tín chấp nộp hồ sơ vay hoặc được duyệt vay, có điều kiện phù hợp với chương trình. Áp dụng với mọi sản phẩm cho vay tín chấp.

Shinhan Finance hy vọng Chương trình hỗ trợ đặc biệt trên giúp khách hàng giảm bớt áp lực kinh tế cho giai đoạn này.

Trong suốt hơn 13 năm qua, Shinhan Finance luôn tự hào sát cánh cùng khách hàng trong mọi tình huống thuận lợi cũng như khó khăn. Trong giai đoạn thử thách của dịch bệnh Covid-19, đội ngũ Shinhan Finance vẫn cam kết nỗ lực hết mình để tiếp tục là người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Shinhan Finance hỗ trợ lãi suất cho khách hàng trong mùa dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO