Shinhan Việt Nam đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Khánh Ly| 13/12/2019 14:50
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 12/12, tại Hà Nội, Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam ( Shinhan Việt Nam) tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trao tặng. Đây là cột mốc ý nghĩa, đánh dấu thành tựu đáng ghi nhận của Shinhan Việt Nam trong hành trình 10 năm hoạt động tại Việt Nam dưới hình thức một ngân hàng 100% vốn nước ngoài, và gần 27 năm chính thức hiện diện tại Việt Nam.

Tham gia sự kiện, ông Nguyễn Kim Anh – Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, các đại diện của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các cơ quan Chính phủ đã chúc mừng thành tựu đáng ghi nhận của Shinhan Việt Nam. Cũng tại sự kiện này, Shinhan Việt Nam đã ký kết Biên bản ghi nhớ tài trợ với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (NFVC – National Fund for Vietnamese Children), góp phần hỗ trợ thực hiện các mục tiêu vì trẻ em của Chính phủ Việt Nam, nhằm ươm mầm tài năng trẻ của đất nước. 

Ông Nguyễn Kim Anh – Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Shinhan Việt Nam

Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ nhằm vinh danh Shinhan Việt Nam vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, góp phần thúc đẩy tăng trưởng nền kinh tế Việt Nam. Đồng thời, bằng khen này còn ghi nhận nỗ lực của Shinhan Việt Nam trong việc tăng cường mối quan hệ hợp tác hữu nghị bền vững giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Suốt hành trình hoạt động và phát triển tại Việt Nam, Shinhan Việt Nam luôn nỗ lực cải tiến cả công nghệ lẫn con người, mở rộng mạng lưới hoạt động khắp ba miền Bắc, Trung, Nam, trở thành ngân hàng nước ngoài có mạng lưới lớn nhất tại thị trường này. Hàng triệu khách hàng Việt đã và đang đồng hành cùng Shinhan Việt Nam, với một niềm tin vững chắc vào các sản phẩm và dịch vụ tài chính mà Shinhan Việt Nam mang lại. 

Bên cạnh đó, Shinhan Việt Nam luôn nỗ lực mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng Việt Nam thông qua các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, thực hiện sứ mệnh mang đến một thế giới tốt đẹp hơn bằng sức mạnh tài chính.

Phát biểu tại sự kiện, ông Shin Dong Min – Tổng Giám đốc Shinhan Việt Nam, chia sẻ: “Shinhan Việt Nam rất vinh dự đón nhận bằng khen cao quý từ Thủ tướng Chính phủ. Trong suốt gần 27 năm hoạt động tại Việt Nam, Shinhan Việt Nam đã tận dụng mạng lưới đối tác quốc tế rộng khắp của mình để quảng bá Việt Nam là điểm đến đầu tư hấp dẫn. Đồng thời,chúng tôi luôn nỗ lực kết nối và mang lại nhiều cơ hội phát triển kinh doanh cho các doanh nghiệp Việt trẻ thông qua chương trình Shinhan Future’s Lab. Trong tương lai, Shinhan Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng kinh doanh, đóng góp nhiều hơn nữa cho ngành Tài chính – Ngân hàng tại thị trường Việt Nam, nói riêng, và Châu Á, nói chung”.

Trong những năm sắp tới, một trong những mục tiêu chính của Shinhan Việt Nam là thu hút đầu tư nước ngoài vào Việt Nam và hỗ trợ phát triển thị trường địa phương, dựa trên nền tảng công nghệ và tài chính vững chắc mà ngân hàng đã xây dựng. Với mục tiêu này, Shinhan Việt Nam hy vọng sẽ đóng góp nhiều hơn nữa cho việc phát triển kinh tế và tài chính tại Việt Nam. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Shinhan Việt Nam đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO