Sở hữu xe ôtô Suzuki với ưu đãi đặc biệt cùng BIDV

Bảo Ngọc| 30/10/2019 09:05
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Hỗ trợ khách hàng thực hiện ước mơ mua xe ôtô, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Suzuki đồng triển khai chương trình vay vốn mua xe ôtô với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cơ hội sở hữu xe ô tô Suzuki với ưu đãi đặc biệt cùng BIDV

​Các khách hàng có nhu cầu mua xe Suzuki và đăng ký vay vốn tại BIDV sẽ được hỗ trợ vay tối đa lên đến 80% giá trị xe và với thời gian vay tối đa lên đến 7 năm. Thủ tục vay nhanh chóng, đơn giản và lãi suất được ưu đãi theo từng thời kỳ. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội nhận khuyến mại đến 20.500.000 VND (tùy theo dòng xe và giá trị xe, tương đương lãi suất trong 06 tháng đầu).

Đồng thời, khách hàng vay vốn sẽ được tham gia nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác từ các sản phẩm dịch vụ quản lý tài khoản cá nhân như: Miễn phí duy trì dịch vụ ngân hàng điện tử, Tặng đến 0,2%/năm lãi suất khi gửi tiền online, hay ưu đãi phí bảo hiểm và thẻ tín dụng theo từng thời kỳ.

Thông tin về chương trình, khách hàng liên hệ với chi nhánh BIDV gần nhất hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 9247 để được tư vấn chi tiết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sở hữu xe ôtô Suzuki với ưu đãi đặc biệt cùng BIDV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO