(thitruongtaichinhtiente.vn) - Sáng ngày 5/11/2019, tại Hà Nội, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) đã tổ chức kết nạp hội viên liên kết đối với Công ty Trusting Social. Tham dự có ông Nguyễn Toàn Thắng – Tổng Thư ký VNBA, ông Nguyễn An Nguyên, Chủ tịch Trusting Social cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc VNBA và Trusting Social.

Tại buổi lễ, Trưởng ban Công tác hội viên Nguyễn Chí Thành đã công bố quyết định của Chủ tịch VNBA công nhận Trusting Social làm hội viên liên kết của VNBA.

Tổng Thư kí VNBA Nguyễn Toàn Thắng chào mừng hội viên thứ 68 của VNBA

Phát biểu chào mừng Trusting Social trở thành hội viên liên kết của VNBA, Tổng Thư ký VNBA Nguyễn Toàn Thắng cho biết với lịch sử trên 25 năm thành lập, VNBA là một trong những tổ chức xã hội nghề nghiệp ra đời đầu tiên của cả nước theo quyết định số 247 của Thủ tướng Chính phủ năm 1994. VNBA hoạt động tương đối tương thích theo mô hình của Hiệp hội Ngân hàng  các nước trên thế giới. VNBA là một tổ chức xã hội nghề nghiệp tự nguyện của các tổ chức tín dụng và các tổ chức khác có liên quan hoạt động tại Việt Nam. Trở thành hội viên của VNBA, Trusting Social sẽ được VNBA bảo hộ quyền, lợi ích hợp pháp theo quy định pháp luật và điều lệ của Hiệp hội; được tham gia nhiều hoạt động chung của VNBA tổ chức hoặc liên kết tổ chức như: hội nghị, hội thảo, tọa đàm, các chương trình đào tạo…; được đề xuất, kiến nghị tháo gỡ những khó khăn vướng mắc về chính sách gặp phải trong quá trình hoạt động với các cơ quan quản lý nhà nước thông qua VNBA… Các hội viên cũng sẽ được hỗ trợ truyền thông thông qua các kênh truyền thông chính thức của VNBA (tạp chí, tạp chí điện tử, website).

“Trở thành hội viên của VNBA, tôi cũng đề nghị Trusting Social đóng góp tích cực trong việc phát triển chung của VNBA. Bên cạnh đó, với lợi thế của mình trong lĩnh vực AI, công nghệ, Trusting Social sẽ có những hỗ trợ cần thiết dành cho các hội viên của VNBA trong lĩnh vực ngân hàng số” – ông Nguyễn Toàn Thắng nói.

Tổng Thư kí VNBA Nguyễn Toàn Thắng trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Trusting Social

Chủ tịch Trusting Social Nguyễn An Nguyên cam kết sẽ tích cực tham gia các hoạt động của VNBA

Bày tỏ sự vui mừng khi Trusting Social chính thức trở thành hội viên liên kết của VNBA, ông Nguyễn An Nguyên, Chủ tịch Trusting Social cam kết sẽ tích cực tham gia, đóng góp vào các hoạt động chung của VNBA. Bên cạnh đó, Trusting Social sẽ có những hỗ trợ trong lĩnh vực của mình đối với những hội viên khác có nhu cầu, từ đó tạo mối liên kết giữa các hội viên. Với lợi thế là một trong những công ty sở hữu nguồn dữ liệu điểm tín dụng lớn nhất châu Á với hơn 500 triệu người sử dụng chưa có lịch sử tín dụng ngân hàng và nhắm đến mục tiêu đạt được cột mốc điểm tín dụng với 1 tỷ  người dùng vào năm 2020. Theo thống kê, cứ 3 tài khoản vay tín chấp thì có 1 khoản vay dựa trên điểm tín dụng từ Trusting Social và dịch vụ giới thiệu khách hàng cho phân khúc vay tín chấp tiêu dùng của Trusting Social, chiếm hơn 20% thị phần ở Việt Nam. Do đó, Trusting Social sẽ có sự liên kết với các hội viên của VNBA để cùng phát triển.

Cơ quan Thường trực VNBA chụp ảnh lưu niệm cùng Trusting Social

Trusting Social là công ty Fintech hàng đầu trong việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), máy học (machine learning) và dữ liệu lớn (big data) vào mô hình đánh giá rủi ro tín dụng, được thành lập năm 2013 bởi một nhóm chuyên gia về AI, công nghệ và tài chính. Năm 2015, Trusting Social Việt Nam được thành lập và có chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh với mục tiêu thúc đẩy khoa học và công nghệ dữ liệu để cung cấp quyền truy cập tài chính cho mọi người.

Các giải thưởng Trusting Social đã đạt được:

Winner of future of Money and Technology Starup Competition (2014)

Finalist of Innotribe Starup Showcase, New York (2014)

Finalist of Innotribe Starup Challenge sibos Singapore (2015)

The Smarties Indonesia/Mobile Marketing Association (2018)

The Hottest Fintech Starups in Vietnam list in Fintech News since 2015

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trusting Social trở thành hội viên của VNBA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO