Ứng dụng Vietnam Airlines ra mắt phiên bản mới do VNPay phát triển

TTTCTT| 21/02/2019 16:05
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Vietnam Airline vừa cho ra mắt ứng dụng di động mới do Công ty CP Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY) phát triển, được đánh giá cao về giao diện, tốc độ xử lý giao dịch và các chức năng được bổ sung.

Cải tiến mới

Nắm bắt được thói quen sử dụng di động trong mọi lĩnh vực của cuộc sống hiện nay, phiên bản mới của ứng dụng Vietnam Airlines được xây dựng trên nền tảng công nghệ cao nhằm mang tới cho khách hàng một ứng dụng di động thân thiện và hữu ích. Giờ đây chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có cài ứng dụng của Vietnam Airlines, hành khách có thể dễ dàng bắt đầu một chuyến đi trọn vẹn.

Giao diện đẹp mắt, cập các chương trình ưu đãi mới nhất ngay tại trang chủ

Bên cạnh sự nâng cấp toàn diện, hai điểm nhấn trong phiên bản lần này là giao diện hoàn toàn mới và tốc độ xử lý các giao dịch được tối ưu nhanh chóng và mượt mà. Giao diện mới được đặc biệt đầu tư vào thiết kế và trải nghiệm người dùng, các tính năng chính trên ứng dụng được sắp xếp khoa học, trực quan trên tông nền xanh và vàng đồng trang nhã, sang trọng.

Với cách trình bày này, hành khách có thể tìm kiếm chuyến bay, đặt vé trực tuyến, tra cứu hành trình và mua thêm tiện ích một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ứng dụng mới cũng giúp hành khách tiết kiệm thời gian tối đa bằng cách chủ động tự check in và sử dụng thẻ lên máy bay thông qua ứng dung. 

Đặt vé nhanh và tiện hơn với ứng dụng Vietnam Airlines phiên bản mới

Ứng dụng Vietnam Airlines được cải tiến để biến chiếc điện thoại di động trở thành tư vấn viên giải quyết mọi thắc mắc và nhu cầu về chuyến bay của hành khách mà không cần phải gọi lên tổng đài. Tính năng thông tin chuyến bay sẽ cho phép hành khách theo dõi chuyến bay sát sao và không lo bỏ lỡ các thông tin cập nhật về hành trình. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, hành khách có thể dễ dàng quản lý đặt chỗ mọi lúc mọi nơi. Thủ tục hoàn vé cũng có thể được thực hiện ngay trên ứng dụng một cách đơn giản và dễ dàng. Sự nhanh chóng và thuận tiện này đã thu được phản hồi tích cực từ đông đảo hành khách trong dịp cao điểm Tết Kỷ Hợi vừa qua.

Sử dụng ứng dụng ngân hàng quét mã VNPAY-QR mang lại trải nghiệm thanh toán vé máy bay nhanh – tiện – an toàn

Tiện ích thanh toán vượt trội

Một trong những cập nhật quan trọng khác của ứng dụng tại phiên bản mới lần này, là việc hỗ trợ đa dạng các loại hình thanh toán trực tuyến như các hình thức thanh toán nội địa, thanh toán qua thẻ quốc tế như thẻ Visa, MasterCard, JCB… đặc biệt là việc thêm giải pháp thanh toán VNPAY-QR (Dùng tính năng QR Pay trên ứng dụng ngân hàng quét mã QR Code). Hình thức thanh toán do VNPAY triển khai, đang phổ biến trên nhiều lĩnh vực và đã được tích hợp trên ứng dụng di động của 18 ngân hàng.

Bằng việc hỗ trợ tối ưu thanh toán trực tuyến thông qua mã VNPAY-QR, hành khách mua vé sẽ không cần phải nhập thông tin tài khoản ngân hàng, số thẻ hay mật khẩu như với các hình thức khác. Quy trình thanh toán diễn ra nhanh chóng và an toàn bằng công nghệ tự động kết nối với ứng dụng ngân hàng có sẵn trên điện thoại di động (app call app). Thời gian thanh toán chưa đầy 1 phút được đông đảo hành khách ghi nhận là “điểm cộng” yêu thích trên ứng dụng

Ngoài ra, ứng dụng mới còn tỏ rõ sự ưu việt trong việc mang lại những tiện ích cho hội viên sở hữu tài khoản Bông Sen Vàng. Các tính năng nhận vé thưởng trực tuyến và theo dõi lịch sử nhận thưởng; gửi yêu cầu cộng dặm bay, mua hoặc chuyển nhượng dặm thưởng có thể được thực hiện dễ dàng ngay trên ứng dụng.

Chủ tài khoản Bông Sen Vàng thuận tiện hơn trong việc quản lý tài khoản với ứng dụng mới

Liên tục cập nhật thêm các tính năng mới

Được biết, Vietnam Airlines và VNPAY vẫn đang tiếp tục nghiên cứu để bổ sung thêm các tính năng mới vào ứng dụng, với mục tiêu mang tới cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện và trọn vẹn trong thời đại của cách mạng công nghiệp 4.0. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ứng dụng Vietnam Airlines ra mắt phiên bản mới do VNPay phát triển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO