Ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn cho chủ thẻ tín dụng American Express tại Shopee

Minh Yến| 13/03/2020 17:15
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) triển khai chương trình khuyến mại “Thả ga xài thẻ, cả tuần vui vẻ” với ưu đãi giảm 15%, lên đến 200.000 đồng dành cho toàn bộ chủ thẻ tín dụng American Express do Vietcombank phát hành khi mua hàng tại Shopee.

Chiết khấu 15% cho giao dịch thanh toán bằng thẻ tín dụng American Express

Theo đó, chủ thẻ sẽ được chiết khấu 15% trên hóa đơn cho giao dịch thanh toán bằng thẻ tín dụng American Express trên website và ứng dụng di động của Shopee (www.shopee.vn). Chương trình được triển khai từ  09h00 đến 23h59 các ngày từ 16/3 đến hết ngày 30/4/2020 hoặc khi hết lượt ưu đãi của ngày (tùy điều kiện nào đến trước) dành cho các đối tượng là chủ thẻ tín dụng thương hiệu American Express do Vietcombank phát hành  (Các sản phẩm thẻ áp dụng trong chương trình gồm: thẻ Vietcombank Vietnam Airlines American Express (Platinum, Vàng, Xanh); thẻ Vietcombank American Express (Platinum, Vàng, Xanh)). Chương trình không áp dụng cho thẻ Vietcombank American Express do Vietcombank phát hành cho công ty đã có thỏa thuận với Vietcombank về việc không áp dụng các chương trình ưu đãi.

Điều kiện áp dụng: chương trình được thực hiện theo thể lệ, áp dụng cho đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ trở lên; mức chiết khấu tối đa: 200.000 VND/thẻ/đơn hàng; mỗi thẻ tín dụng hợp lệ được nhận ưu đãi tối đa 01 lần/tuần trong suốt thời gian chương trình; áp dụng cho 100 giao dịch hợp lệ đầu tiên mỗi ngày; chương trình áp dụng cho tất cả các sản phẩm thuộc các ngành hàng, dịch vụ bán tại Shopee ngoại trừ sim, thẻ cào, evoucher và một số sản phẩm do người bán tự vận chuyển theo thỏa thuận giữa Các Bên tại từng thời điểm; không áp dụng đối với các sản phẩm hoàn/hủy/đổi trả; trường hợp số lượng khuyến mại không được dùng hết trong ngày trước sẽ được cộng dồn vào các ngày kế tiếp trong thời gian triển khai; Vietcombank chỉ cung cấp dịch vụ thanh toán thẻ tại Shopee. Mọi vấn đề liên quan đến hàng hóa, dịch vụ cung cấp cho khách hàng thuộc trách nhiệm và thẩm quyền của Shopee;

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn cho chủ thẻ tín dụng American Express tại Shopee
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO