Ví MoMo đại diện người dùng trao 1 tỷ đồng ủng hộ lực lượng y tế chống dịch Covid-19

Nhật Thy| 22/04/2020 19:00
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 22/4/2020, tại trụ sở Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQ), Ví điện tử MoMo đã có buổi gặp gỡ trao đổi và trao 1 tỷ đồng quyên góp (đợt 1) cho đại diện MTTQ. Đây là số tiền đóng góp của cộng đồng người dùng Ví MoMo cho “Điều nhỏ bé vĩ đại” - chiến dịch kêu gọi đồng lòng chung tay chống dịch Covid-19.

Đại diện Ví điện tử MoMo, ông Đoàn Tử Tích Phước, Trưởng Đại diện tại Hà Nội, tham dự buổi gặp mặt và trao số tiền 1 tỷ đồng tới ông Trần Thanh Mẫn, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ

Toàn bộ số quyên góp được sẽ được sử dụng vào việc ủng hộ các y bác sĩ, điều dưỡng, sinh viên ngành y… đã tiên phong tham gia chống dịch.

Ông Trần Thanh Mẫn, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ, cho biết: Bên cạnh nhiệm vụ phân bổ tiền, hiện vật hỗ trợ, MTTQ các cấp và các tổ chức thành viên sẽ tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch và trực tiếp tham gia vào giám sát việc phân bổ gói hỗ trợ 62.000 tỷ của Chính phủ tới các đối tượng bị ảnh hưởng do dịch bệnh gây ra, đảm bảo kịp thời, đúng đối tượng. Từ đó góp phần nâng cao vai trò, vị trí, uy tín của Mặt trận trong nhân dân.

 

Đại diện Ví MoMo ông Phước, ông Đoàn Tử Tích Phước, Trưởng Đại diện tại Hà Nội, chia sẻ: Ví MoMo rất vinh dự khi được Ủy ban Trung ương MTTQ tin tưởng và đồng ý để Ví tận dụng lợi thế về công nghệ, người dùng, đối tác kêu gọi quyên góp cho đội ngũ y tế chống dịch Covid-19. Là một trong những Fintech đi đầu trong lĩnh vực ví điện tử, Ví MoMo không chỉ quan tâm đến thành công về kinh doanh mà còn tích cực đóng góp cho các hoạt động xã hội, với mục tiêu xây dựng nền tảng quyên góp, tài trợ...

“Chúng tôi mong muốn sẽ trở thành đối tác đáng tin cậy của MTTQ trong việc vận động cộng đồng góp sức cho đất nước, không chỉ trong cuộc chiến chống dịch Covid -19 mà còn rất nhiều dự án xã hội khác trong tương lai”,  ông Phước nói.

Chính thức khởi động từ ngày 8/4/2020, tính đến 12 giờ hôm nay (ngày 22/4/2020), chiến dịch “Điều nhỏ bé vĩ đại” của Ví MoMo đã kêu gọi được sự đồng lòng của hàng trăm nghìn nhà hảo tâm Ví MoMo, với số tiền quyên góp được hơn 1,3 tỷ đồng từ hơn 76 nghìn lượt quyên góp. Chiến dịch “Điều nhỏ bé vĩ đại” kéo dài đến hết tháng 5/2020.

Bên cạnh số tiền quyên góp cho Quỹ phòng chống Covid-19, người dùng cũng có thể quyên góp cho Sinh viên Đại học Y Hà Nội bằng Heo vàng của Ví MoMo. Tất cả Heo vàng mà người dùng quyên góp, sẽ được Ví MoMo quy đổi thành tiền mặt (dự kiến 1 tỷ đồng nếu đạt con số 6,5 triệu Heo vàng)  để ủng hộ cho Sinh viên Trường Đại học Y Hà Nội. Để tạo Heo vàng, người dùng cần thực hiện: (1) Đi bộ mỗi ngày 4.000 bước chân để quy đổi; (2) Nuôi Heo đất để tạo ra Heo vàng bằng cách “Cho heo ăn”

Ngoài ra, ngay trên Ví MoMo, người dùng có thể dành ra vài phút thực hiện Khai báo Y tế để bảo vệ sức khỏe cho bản thân, góp phần phòng chống sự lây lan của dịch Covid-19 trong cộng đồng.

Ví MoMo với sứ mệnh “Dùng công nghệ thay đổi cuộc sống”, tự hào khi góp một phần nhỏ công sức cho cuộc chiến chống dịch Covid-19.

“Điều nhỏ bé vĩ đại” là chiến dịch Ví điện tử MoMo phối hợp cùng Ủy ban MTTQ, Trường Đại học Y Hà Nội thực hiện với mục đích kêu gọi quyên góp, tiếp thêm sức mạnh cho các y bác sĩ, điều dưỡng, sinh viên ngành y,... tiên phong trong cuộc chiến chống Covid-19.

Xem thêm tại: https://momo.vn/dieunhobevidai 

Xem MV bài hát chủ đề của chiến dịch tại Youtube Ví MoMo:

https://www.youtube.com/watch?v=vL_bAvgmysw

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ví MoMo đại diện người dùng trao 1 tỷ đồng ủng hộ lực lượng y tế chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO