Ví MoMo vươn lên vị trí top 3 ứng dụng tải miễn phí nhiều nhất trên iOS

N.Thy| 07/02/2020 19:53
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 7/2/2020, Vượt qua hàng loạt các ứng dụng đình đám như: Facebook, Messenger, Youtube, Tiktok,... Ví điện tử MoMo bất ngờ thăng hạng vượt bậc khi nằm vị trí thứ 2 trong top các ứng dụng được tải miễn phí trên AppStore của HĐH iOS. Đây cũng là lần thứ 3 Ví MoMo bất ngờ nằm vị trí cao trong top 3 này.

Theo đó, trong tuần qua Ví MoMo liên tiếp thăng hạng từ vị trí thứ 3 hồi đầu tuần (ngày 3/2/2020) và bất ngờ giữ vị trí 2 trong suốt tuần qua trên top Ứng dụng tải miễn phí trên.

 

Góp phần vào việc thăng hạng ngoạn mục và nhanh chóng của Ví MoMo trên AppStore, không thể không nhắc đến Lắc Xì 2020 - game đang ‘gây sốt’ trên khắp các diễn đàn xã hội, giới trẻ và giới văn phòng. 

Đây cũng là năm thứ 2 Lắc Xì phục vụ người dùng VÍ MoMo vào dịp Tết Nguyên đán. Chỉ sau 3 tuần ra mắt, Lắc Xì 2020 đã đạt được các con số ấn tượng: Hơn 7 triệu người chơi Lắc Xì; Có gần 200 triệu lượt lắc, trong đó, có hơn hơn 120 triệu lượt lắc trộm lu nhà người khác; Gần 100 triệu thẻ quà tặng đã được gửi tới Ví người dùng MoMo. 

Đặc biệt, trong các khung giờ vàng và các sự kiện quan trọng như: Ngày Đưa ông Táo; Đêm Giao Thừa; Vía Thần tài,... Lắc Xì 2020 đã thu hút hàng triệu người chơi tham gia cùng một lúc.

Giải thưởng Lắc Xì 2020 tăng gấp đôi năm trước (lên 200 tỷ đồng). Nếu năm 2019, giải thưởng cuối cùng cho người chơi là cùng chia 5 tỷ đồng, thì Lắc Xì 2020, người chơi được tùy chọn 1 trong 2 giải thưởng: Gói quà tặng 1 triệu đồng hoặc cùng chia tiền mặt 10 tỷ đồng. 

Lắc Xì 2020 còn mang đến cho người chơi chuỗi sự kiện online trên Ứng dụng Ví MoMo với những phần quà vô cùng giá trị, cụ thể: Giải 1 năm đi siêu thị miễn phí (Ngày Khai mạc); Giải 100 triệu đồng tiền mặt (Đêm Giao thừa); Giải Điện nước trọn đời trị giá 240 triệu đồng (Ngày Vía Thần tài),... cùng hàng trăm triệu giải thưởng hấp dẫn khác là các thẻ quà tặng, vàng miếng, lì xì tiền mặt,... đã được gửi tới người chơi trong các Khung giờ vàng, Ngày vàng được tổ chức thường xuyên hơn mùa trước. 

Ra mắt mùa đầu tiên vào năm 2019, Lắc Xì gây ngạc nhiên khi  “cha đẻ” là  những tay ngang trong giới làm game trên di động. 

Được sáng tạo bởi những người làm trong ngành Tài chính - Công nghệ, thành thạo trong ứng dụng công nghệ mới (Big Data, AI…) và sự am hiểu người dùng sâu sắc. Lắc Xì được đánh giá là một chiến dịch quy tụ sự tham gia và phối hợp nhịp nhàng, nhuần nhuyễn của các thành tố công nghệ, marketing, truyền thông, phân tích sản phẩm, dữ liệu...

Không chỉ mang đến cho người chơi những ưu đãi hấp dẫn, Lắc Xì còn tạo ra hiệu ứng lan tỏa (viral), cảm xúc vui vẻ và sự kết nối bè bạn, đồng nghiệp, người thân trong quá trình trải nghiệm như Lì Xì cho nhau để có lượt lắc, ‘cà khịa’ nhau bằng cách canh giờ trộm lu, vui vẻ trêu nhau bằng cách đặt bẫy trong nhà mình, trao đổi linh thú để đủ ghép thẻ lộc.... 

Bên cạnh đó, thành công của Lắc Xì còn đến từ lượng người dùng phát triển vượt bậc trong năm 2019 (tăng hơn gấp đôi từ 7 triệu của cuối năm 2018 lên 15 triệu của tháng 12/2019) và sự trung thành, tin dùng của khách hàng với sản phẩm do trí tuệ người Việt làm. Ví MoMo hiện sở hữu hơn 15 triệu người dùng và còn tăng cao hơn nữa khi game thu hút cộng đồng quan tâm, chia sẻ thông tin để cùng săn lộc vàng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ví MoMo vươn lên vị trí top 3 ứng dụng tải miễn phí nhiều nhất trên iOS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO