Vietbank tặng 760 bộ máy tính cho các chùa và trường học

P.V| 27/08/2019 08:30
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Tiếp tục phát huy truyền thống của ngân hàng nhằm mang đến những điều tốt đẹp nhất đến với khách hàng, cộng đồng và xã hội, trong tháng 8/2019, Ngân hàng TMCP Việt  Nam Thương Tín (Vietbank) đã trao tặng 760 bộ máy tính đến các trường học, chùa tại các TP. Hồ Chí Minh, các tỉnh Tây Nguyên và Tây Nam Bộ.

Ông Nguyễn Nguyên Hoàng – Phó Giám đốc Trung tâm Marketing Vietbank trao máy tính đến các trường học tại huyện Cần Giờ

Đây là hoạt động thiết thực của Vietbank dành tặng thầy, trò các trường còn khó khăn về cơ sở vật chất, trang thiết bị với mong muốn nâng cao công tác giảng dạy và học tập.

Cũng trong thời gian này, Vietbank phối hợp với Bệnh viện Nhi Đồng 2, TP. Hồ Chí Minh và Sở Y tế tỉnh Long An tổ chức chương trình khám bệnh, trao quà, phát thuốc miễn phí cho 300 em nhỏ thuộc các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Trước đó, Vietbank cũng đã tổ chức các chương trình như: Trao hệ thống máy lọc nước cho trường Mẫu Giáo Krong, huyện Krong, tỉnh Gia Lai; Tài trợ xây cầu giao thông nông thôn; Tài trợ học bổng; Hiến máu nhân đạo; Tài trợ mổ tim, Ủng hộ đồng bào bão lũ miền Trung… Trong thời gian tới, Vietbank sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xã hội nhằm phát huy tinh thần chung tay vì sự phát triển chung của xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietbank tặng 760 bộ máy tính cho các chùa và trường học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO