Vietcombank Ba Đình ký kết Hợp đồng Lưu ký, Giám sát cho Quỹ Đầu tư cổ phiếu năng động Bảo Việt (BVFED)

Lê Hồng Quang| 08/04/2019 17:31
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 5/4/2019, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Ba Đình (Vietcombank Ba Đình) và Công ty TNHH Quản lý Quỹ Bảo Việt (Baoviet Fund) - thuộc Tập đoàn Bảo Việt đã tổ chức Lễ ký kết Hợp đồng Lưu ký, Giám sát cho Quỹ Đầu tư cổ phiếu năng động Bảo Việt (BVFED).

Ông Nguyễn Đình An - Tổng Giám đốc, Thành viên Hội đồng thành viên Baoviet Fund (bên phải) và ông Nguyễn Việt Cường – Giám đốc Vietcombank Ba Đình (bên trái) ký kết Hợp đồng Lưu ký, Giám sát cho Quỹ Đầu tư cổ phiếu năng động Bảo Việt (BVFED)

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Việt Cường – Giám đốc Vietcombank Ba Đình - đã chia sẻ với các đại biểu về định hướng, chủ trương của Ban lãnh đạo Vietcombank với mục tiêu chiến lược phát triển Vietcombank trở thành tập đoàn tài chính ngân hàng đa năng, cung cấp các dịch vụ đa tiện ích cho thị trường.

Với thành tựu và kinh nghiệm qua 15 năm hoạt động, Vietcombank Ba Đình vinh dự là chi nhánh đầu tiên ở miền Bắc được Ban Lãnh đạo Vietcombank ủy quyền thực hiện dịch vụ ngân hàng lưu ký, giám sát cho Công ty Quản lý Quỹ và các Quỹ đầu tư. Được sự ủng hộ của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, sự chuẩn bị chu đáo của Vietcombank Ba Đình cùng Baoviet Fund - Công ty hàng đầu trong thị trường vốn, thị trường tài chính Việt Nam, lễ ký kết Hợp đồng Lưu ký, Giám sát cho Quỹ Đầu tư cổ phiếu năng động Bảo Việt (BVFED) giữa 2 bên là một bước ngoặt lớn trong cung cấp dịch vụ ngân hàng lưu ký và giám sát của Vietcombank Ba Đình cũng như một bước phát triển mới giữa Vietcombank Ba Đình và Baoviet Fund.

Ông Nguyễn Đình An - Tổng Giám đốc, Thành viên Hội đồng thành viên Baoviet Fund - bày tỏ tin tưởng việc ký kết Hợp đồng sẽ là bước phát triển để nâng tầm và mở rộng quan hệ hợp tác giữa hai bên trong thời gian tới.

Cũng ngay tại buổi lễ, đại diện CBCNV Vietcombank Ba Đình và Baoviet Fund đã ký kết Hợp đồng mở tài khoản Giao dịch chứng chỉ quỹ để trải nghiệm sản phẩm dịch vụ của hai bên. 

Vietcombank Ba Đình hiện là một trong những chi nhánh hàng đầu của hệ thống Vietcombank. Với việc là chi nhánh duy nhất tại miền Bắc được Ban lãnh đạo Vietcombank ủy quyền thực hiện dịch vụ Lưu ký, Giám sát cho Công ty Quản lý Quỹ và các Quỹ đầu tư cùng việc ký kết hợp đồng ngày hôm nay, Vietcombank Ba Đình  khẳng định đã sẵn sàng về cơ sở vật chất, công nghệ, nhân sự để cung cấp dịch vụ một cách tốt nhất  cho Baoviet Fund.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietcombank Ba Đình ký kết Hợp đồng Lưu ký, Giám sát cho Quỹ Đầu tư cổ phiếu năng động Bảo Việt (BVFED)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO