Vietcombank tổ chức thành công Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng yêu thương” lần thứ XI – năm 2019

TTTCTT| 02/04/2019 08:10
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 16/3/2019, hơn 200 tình nguyện viên tại các chi nhánh trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đã nhiệt tình tham gia. Kết quả ghi nhận 184 người hiến máu thành công. Tiếp đó, vào ngày 28/3/2019, gần 500 tình nguyện viên tại các chi nhánh trên địa bàn Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc đã tham gia hiến máu. Kết quả ghi nhận 397 người hiến máu thành công.

 

Với mục tiêu tạo phong trào thi đua sôi nổi lập thành tích thiết thực chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019) đồng thời hưởng ứng “Tháng Thanh niên” năm 2019 với chủ đề “Tuổi trẻ Vietcombank xung kích tình nguyện vì sự phát triển của Vietcombank”, Đoàn Thanh niên Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã phối hợp cùng Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương và Bệnh viện Huyết học Truyền máu TP. Hồ Chí Minh phát động và tổ chức thành công Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng yêu thương” lần thứ XI – năm 2019 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

 

Ngày 16/3/2019, hơn 200 tình nguyện viên tại các chi nhánh trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đã nhiệt tình tham gia. Kết quả ghi nhận 184 người hiến máu thành công. Tiếp đó, vào ngày 28/3/2019, gần 500 tình nguyện viên tại các chi nhánh trên địa bàn Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc đã tham gia hiến máu. Kết quả ghi nhận 397 người hiến máu thành công.

Như vậy, tổng kết Ngày hội hiến máu tình nguyện do Đoàn Thanh niên Vietcombank phát động đã có 581 người hiến máu thành công, tương đương 730 đơn vị máu quy đổi (1 đơn vị máu = 250ml). Ngày hội không chỉ thu hút các tình nguyện viên là cán bộ, đoàn viên, thanh niên Vietcombank làm việc tại Trụ sở chính và các chi nhánh mà còn có người lao động tại các công ty có trụ sở tại địa điểm tổ chức hiến máu. Bên cạnh đó, một số cơ sở Đoàn tại các địa bàn khác cũng bám sát Chương trình công tác năm 2019 của Đoàn Vietcombank trong việc tích cực tổ chức Ngày hội hiến máu tại chi nhánh hoặc tham gia các Chương trình hiến máu tại địa phương trong thời gian này.

Đây là năm thứ 11 Đoàn Thanh niên Vietcombank đồng hành cùng Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương và các bệnh viện tại địa phương có chi nhánh Vietcombank trong hành trình “Sẻ giọt máu đào – Trao niềm hy vọng” hướng đến bệnh nhân đang điều trị các bệnh liên quan đến máu. Hoạt động đậm chất nhân văn này sẽ tiếp tục là điểm sáng trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn Vietcombank cùng chung sức đưa Vietcombank hướng đến hình ảnh một ngân hàng xanh phát triển vì cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietcombank tổ chức thành công Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng yêu thương” lần thứ XI – năm 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO