VietinBank ra mắt ứng dụng iPay Mobile phiên bản mới

TTTCTT| 12/12/2019 17:21
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Sáng ngày 12/12/2019, VietinBank và VNPAY đã tổ chức lễ ra mắt ứng dụng VietinBank iPay Mobile phiên bản mới. Đây là phiên bản Mobile Banking nâng cấp với 50 tính năng mới mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị về cuộc sống số.

Tham dự buổi lễ ra mắt có ông Phạm Tiến Dũng - Vụ trưởng Vụ Thanh toán Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam; ông Lê Mạnh Hùng - Cục trưởng Cục Công nghệ Tin học NHNN Việt Nam; bà Nguyễn Thị Thanh Huyền - Phó Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương); ông Lê Xuân Minh - Phó Cục trưởng Cục An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Bộ Công An); ông Nguyễn Hữu Hợp - Phó Cục trưởng An ninh Kinh tế (Bộ Công An); ông Nguyễn Toàn Thắng - Tổng Thư ký Hiệp hội NH Việt Nam, nguyên Phó Thống đốc NHNN Việt Nam, ông Trần Văn Kỳ - Chủ tịch Hội đồng Sáng lập VNPAY cùng đại diện các bộ, ban, ngành.

Về phía VietinBank có ông Lê Đức Thọ - Chủ tịch Hội đồng Quản trị (HĐQT) cùng các thành viên HĐQT, Ban Điều hành.

Trước làn sóng chuyển đổi số trong lĩnh vực NH diễn ra ngày càng mạnh mẽ, VietinBank tự hào là Ngân hàng tiên phong triển khai dịch vụ Mobile Banking tại Việt Nam. Tháng 10/2013, VietinBank chính thức triển khai VietinBank iPay Mobile - NH số tích hợp nhiều tính năng, tiện ích trên nền tảng di động cho phép KH sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Ngay sau khi ra mắt, VietinBank iPay Mobile nhanh chóng khẳng định “sức hút” khi liên tục nhận được đánh giá cao và phản hồi tích cực từ KH - đặc biệt là KH trẻ tuổi và yêu thích công nghệ số. VietinBank iPay Mobile đã ghi danh vào Top những ứng dụng được KH tin dùng nhất Việt Nam.

Ông Lê Đức Thọ - Chủ tịch HĐQT VietinBank - phát biểu tại Lễ ra mắt “Ứng dụng VietinBank iPay Mobile phiên bản mới”

Phát biểu tại Lễ ra mắt, Chủ tịch HĐQT VietinBank Lê Đức Thọ cho biết: Hôm nay, VietinBank tổ chức Lễ ra mắt “Ứng dụng VietinBank iPay Mobile phiên bản mới”. Đây là giải pháp tài chính toàn diện mà VietinBank đã phối hợp cùng các đối tác nghiên cứu, phát triển dựa trên nền tảng công nghệ số trong lĩnh vực NH. VietinBank tin rằng với những tính năng độc đáo, khác biệt của iPay 5.0 sẽ đáp ứng nhu cầu và mang tới những trải nghiệm thú vị cho KH khi giao dịch với VietinBank.

Tại buổi Lễ, Chủ tịch HĐQT VietinBank Lê Đức Thọ đã cảm ơn NHNN, các cơ quan quản lý Nhà nước, Hiệp hội NH Việt Nam đã luôn quan tâm, tạo điều kiện thúc đẩy hoạt động kinh doanh của các NH nói chung và VietinBank nói riêng. Đồng thời, Chủ tịch HĐQT VietinBank Lê Đức Thọ cũng cảm ơn các đối tác, quý KH đã luôn đồng hành và hợp tác chặt chẽ, hiệu quả với VietinBank.

Nhằm mang tới trải nghiệm “vàng” về NH số tới KH, trong những năm qua VietinBank không ngừng thay đổi, liên tục đổi mới để đáp ứng tối đa nhu cầu của KH. Trải qua nhiều cuộc khảo sát và nghiên cứu, VietinBank đã cho ra mắt iPay 5.0 với màn “lột xác” ngoạn mục từ giao diện cho tới những tính năng, tiện ích.

 

Ông Trần Công Quỳnh Lân - Phó Tổng Giám đốc VietinBank -  thuyết trình về iPay 5.0

Giao diện với sắc xanh dễ chịu, thiết kế sáng tạo và thân thiện, mang phong cách trẻ trung và hiện đại. Bên cạnh các tính năng quen thuộc như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, đặt vé máy bay, phòng khách sạn, thanh toán QR Pay… ứng dụng tiếp tục gia tăng thêm hơn 50 tiện ích đa dạng.

Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của phiên bản này chính là việc sắp xếp các dịch vụ theo cụm tính năng chính trên giao diện giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, trong đó nổi bật là cụm tính năng dịch vụ thẻ được phát triển “full option”. Từ vấn tin tài khoản thẻ, vấn tin lịch sử giao dịch tài khoản thẻ đến các dịch vụ mà trước đây khách hàng phải đến quầy giao dịch mới thực hiện được như kích hoạt thẻ, mở/khóa thẻ, thanh toán hóa đơn qua thẻ, đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến đều được thao tác dễ dàng trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile. Các cụm tính năng về thông tin ưu đãi và hệ sinh thái tiện ích dành cho người dùng như check-in vé máy bay trực tuyến, mua sắm trên các kênh thương mại điện tử cũng góp phần đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

Ngoài tính năng chuyển khoản nhanh 24/7, ứng dụng iPay mới đã bổ sung thêm nhiều chức năng chuyển tiền và thanh toán cho người dùng, đặc biệt là các tính năng nhắc nhở thanh toán các loại hóa đơn, chuyển khoản định kỳ và đặt lịch chuyển tiền, thực sự giúp người dùng có một “trợ lý ảo” để quên đi nỗi lo lỡ hẹn thanh toán các khoản nợ.

Ngoài ra, ứng dụng được xây dựng trên nền tảng di động kết hợp với công nghệ mới nhất cho phép quá trình xử lý thông tin được nhanh gọn, chính xác và đảm bảo yêu cầu bảo mật cao. Giải pháp xác thực Soft OTP trên VietinBank iPay Mobile được xem như một “bức tường chắn” vững chãi giúp khách hàng thực hiện xác thực nhanh nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối so với các hình thức xác thực truyền thống.

Các đại biểu thực hiện nghi thức ra mắt iPay 5.0

Với mong muốn đưa mọi trải nghiệm ngân hàng lên di động, VietinBank iPay Mobile phiên bản mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng tài chính toàn diện cùng khả năng kết nối và chia sẻ trong thời đại công nghệ số. Phát biểu tại buổi lễ, đại diện VietinBank cho biết: “Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4.0, VietinBank không ngừng cải thiện và cập nhật các giải pháp công nghệ mới nhất nhằm cung cấp dịch vụ tiện ích, an toàn, hiện đại và tối ưu cho khách hàng. Với thông điệp “Tận hưởng cuộc sống số”, VietinBank luôn mong muốn làm giàu và nâng cao chất lượng sống của khách hàng thông qua việc phát triển ứng dụng ngân hàng số lấy cảm hứng từ những trải nghiệm thực tế trong cuộc sống của khách hàng. Bởi vậy, chúng tôi tin tưởng rằng VietinBank iPay Mobile sẽ là một trợ lý đắc lực luôn đồng hành và giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất”.

Đại diện VNPAY -  đơn vị phát triển ứng dụng chia sẻ: “Trong xu thế số hóa hiện nay, việc hợp tác giữa công ty Fintech như VNPAY với ngân hàng VietinBank sẽ đóng góp vào quá trình chuyển đối số trong lĩnh vực ngân hàng, đồng thời mang đến những giải pháp tài chính vượt trội. Song song với đó, chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực, đối mới sáng tạo để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VietinBank ra mắt ứng dụng iPay Mobile phiên bản mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO