VPBank ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Ngoại Thương

M.S| 30/08/2019 17:28
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Theo Biên bản thỏa thuận hợp tác mới được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Trường Đại học Ngoại Thương, VPBank sẽ cung cấp giải pháp tài chính cho học viên và phụ huynh để thanh toán học phí tại trường

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Ngoại Thương và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng

 Điểm khác biệt của gói tài chính này so với các sản phẩm khác của VPBank là không yêu cầu tài sản bảo đảm, học viên có thể được hỗ trợ lên tới 70% giá trị khóa học với số tiền tối đa 300 triệu đồng. Ngoài ra, thủ tục hồ sơ đơn giản, linh hoạt cùng thời gian đăng ký lên tới 5 năm, sẽ giúp người học có cơ hội tiếp cận với nguồn tài chính từ VPBank cũng như các chương trình học chất lượng của Đại học Ngoại thương.

Trong giai đoạn đầu, Ngân hàng sẽ ưu tiên hỗ trợ các học viên có nhu cầu tham gia các khóa đào tạo có giá trị học phí cao như MBA, thạc sĩ các ngành, sinh viên hệ quốc tế, chứng chỉ ngắn hạn chất lượng cao...

Cũng tại buổi lễ, hai Bên thống nhất tiếp tục mở rộng các hạng mục hợp tác trong tương lai và đảm bảo ưu đãi tốt nhất trong việc cung cấp các sản phẩm - dịch vụ gia tăng kèm theo.

Phát biểu tại buổi ký kết, đại diện VPBank cho biết: “Việc hợp tác lần này sẽ mang lại lợi ích trực tiếp đến hoạt động tuyển sinh, đào tạo cho trường Đại học Ngoại Thương cũng như giúp các học viên không những tự tin đăng ký các khóa học chất lượng cao của Nhà trường mà còn có thể duy trì các kế hoạch tài chính cá nhân của mình được linh hoạt và hiệu quả hơn. VPBank kỳ vọng các học viên cũng như nhà trường sẽ sử dụng hiệu quả các giải pháp tài chính này để mang lại lợi ích lớn hơn cho các bên tham gia và giúp phát triển sự nghiệp giáo dục chung”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VPBank ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Ngoại Thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO