VPBank ra mắt thẻ dành cho khách hàng thích đi du lịch

P.V| 12/09/2019 11:12
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa ký kết hợp tác cùng tổ chức thẻ quốc tế Visa và chính thức giới thiệu ra thị trường dòng thẻ du lịch VPBank Visa Platinum Travel Miles bao gồm hai sản phẩm thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng – với mong muốn đáp ứng được nhu cầu du lịch đang tăng cao của khách hàng.

Những năm gần đây, cùng với sự phát triển của đời sống, du lịch đã trở thành một trong những xu hướng nổi bật tại Việt Nam. Nắm bắt được điều này, VPBank đã phát triển và cho ra mắt dòng thẻ du lịch VPBank Travel Miles với mục tiêu đáp ứng đầy đủ yêu cầu của từng phân khúc khách hàng – từ những người độc thân trẻ tuổi yêu thích du lịch khám phá và trải nghiệm cuộc sống, đến những gia đình mong muốn có những chuyến nghỉ mát vui vẻ bên nhau hay tầng lớp doanh nhân tìm kiếm thời gian thư giãn đẳng cấp.

Lễ ra mắt Thẻ du lịch VPBank  Visa Platinum Travel Miles

Sản phẩm thẻ VPBank Visa Platinum Travel Miles cho phép chủ thẻ tích lũy VP Travel Miles từ tất cả mọi chi tiêu hàng ngày và đặc biệt khách hàng còn được nhân đôi dặm với các chi tiêu ăn uống, siêu thị, du lịch hay chi tiêu ở nước ngoài.

Với nền tảng đổi thưởng trên trang mạng riêng, thẻ du lịch VPBank Visa Travel Miles đã tạo nên sự khác biệt, cho phép chủ thẻ dễ dàng linh hoạt đổi vé máy bay/đặt khách sạn từ 300 hãng hàng không và 300.000 khách sạn trên toàn thế giới.

Hơn thế nữa, khi khách hàng chưa tích đủ VP Travel Miles để đổi quà, khách hàng hoàn toàn có thể kết hợp thẻ VPBank Travel Miles để thanh toán phần VP Travel Miles mình còn thiếu.

Đặc biệt, khách hàng mới được tặng ngay 1,5 triệu VP Travel Miles chào mừng và số VP Travel Miles này có thể quy đổi thành vé máy bay hoặc khách sạn/resort và tận hưởng phòng chờ sân bay miễn phí tại các sân bay trên toàn thế giới tại www.vptravelmiles.com.vn

Ông Phùng Duy Khương, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối khách hàng cá nhân VPBank chia sẻ “Đối với chúng tôi, nhu cầu khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy với sự ra đời của dòng thẻ VPBank Travel Miles, chúng tôi kỳ vọng mang lại nhiều lợi ích vượt trội đến cho khách hàng, giúp các khách hàng nhanh chóng có được những chuyến đi du lịch như mong muốn từ việc sử dụng thẻ VPBank Travel Miles.”

“Nhu cầu du lịch ngày càng trở nên phong phú, việc gia tăng các trải nghiệm về dịch vụ du lịch, mua sắm và thanh toán cho người tiêu dùng ứng dụng công nghệ số là xu hướng đã được VPBank và Visa nắm bắt, phối hợp xây dựng và cho ra đời sản phẩm thẻ tín dụng VPBank Travel Miles. Không chỉ đem lại sự nhanh chóng, tiện lợi về mặt tài chính, thẻ tín dụng VPBank Travel Miles còn mang đến nhiều ưu đãi du lịch vượt trội cho khách hàng thông qua kết nối trực tuyến với hệ sinh thái du lịch toàn cầu của Visa và đối tác, các trải nghiệm số tiện ích và an toàn cho khách hàng khi giao dịch và đi du lịch”, bà Đặng Tuyết Dung - Giám đốc Visa tại Việt Nam và Lào cho biết.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ: 1900 545 415 hoặc truy cập Website: https://www.thetindungvpbank.com.vn

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VPBank ra mắt thẻ dành cho khách hàng thích đi du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO