VPBank SME hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi và sử dụng hóa đơn điện tử

Sao Mai| 18/05/2020 14:51
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Theo Nghị định số 119/2018/NĐ-CP của chính phủ, từ ngày 1/11/2020 các doanh nghiệp, tổ chức phải chuyển đổi từ hóa đơn giấy sang hóa đơn điện tử khi bán hàng, cung cấp dich vụ. Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thuận tiện trong quá trình chuyển đổi này, VPBank SME phối hợp cùng HILO – đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử uy tín đã được Tổng cục Thuế công nhận, hỗ trợ quý doanh nghiệp chuyển đổi và sử dụng hóa đơn điện tử.

Cụ thể như sau: Khách hàng mới và khách hàng đã có giao dịch sẽ được hưởng gói tài trợ Gói hóa đơn HILO – 500 với số lượng 500 hóa đơn có giá bán 750.000đ/Gói. Trong đó, VPBank dành giá ưu đãi khách hàng mới sẽ được miễn phí sử dụng năm đầu tiên (áp dụng với 150 khách hàng đăng ký đầu tiên); khách hàng đã có giao dịch sẽ chỉ phải trả 289.000đ/gói.

Hóa đơn điện tử giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí với các tính năng vượt trội như: Khởi tạo, phát hành và quản lý hóa đơn nhanh chóng; Dễ dàng lập mới, điều chỉnh, thay thế hay xóa bỏ hóa đơn; Tích hợp dữ liệu từ nhiều phần mềm khác nhau; Tự động cập nhật phiên bản mới khi có thay đổi về nghiệp vụ, chính sách thuế, v.v

Quý khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký ngay Tại đây trước ngày 31/5.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VPBank SME hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi và sử dụng hóa đơn điện tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO