Ngân hàng Shinhan Việt Nam trở thành hội viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam

Tin hội viên - Ngày đăng : 16:15, 25/03/2019

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 25/3/2019, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) đã tổ chức Lễ kết nạp hội viên đối với Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (ShinhanBank Vietnam).

Ông Nguyễn Toàn Thắng - Tổng Thư ký VNBA trao Quyết định kết nạp hội viên cho ông Shin Dong Min - Tổng Giám đốc Ngân hàng Shinhan Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Toàn Thắng - Tổng Thư ký VNBA - đã chúc mừng ShinhanBank Vietnam trở thành hội viên mới của VNBA, đồng thời mong muốn ShinhanBank Vietnam sẽ tích cực tham gia các hoạt động của VNBA; tăng cường hợp tác chặt chẽ với các hội viên với tinh thần “Liên kết tạo sức mạnh” nhằm thúc đẩy sự phát triển của thị trường tài chính Việt Nam nói chung và VNBA nói riêng.

Ông Nguyễn Toàn Thắng chúc mừng ShinhanBank Vietnam trở thành hội viên mới của VNBA

Ông Nguyễn Toàn Thắng cho rằng, quan hệ hợp tác kinh tế - văn hóa giữa Việt Nam - Hàn Quốc đang phát triển tốt; hệ thống ngân hàng hai nước cũng như hiệp hội ngân hàng hai nước có mối liên hệ chặt chẽ và sự đóng góp tích cực của ShinhanBank Vietnam đối với thị trường tài chính Việt Nam sẽ góp phần củng cố, phát triển mối quan hệ hợp tác hữu nghị này.

Khi trở thành hội viên của VNBA, ShinhanBank Vietnam sẽ được VNBA bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp theo quy định pháp luật; được tham gia các hoạt động của VNBA tổ chức; được đề xuất, kiến nghị những vướng mắc pháp lý với các cơ quan quản lý nhà nước thông qua VNBA trong quá trình hoạt động…. Hi vọng rằng trong tương lai, với sự hội nhập sâu rộng của Việt Nam trên trường quốc tế, các ngân hàng nước ngoài hoạt động tại Việt Nam sẽ có thể xây dựng mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững hơn nữa, nhằm thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam cải thiện và nâng cao vị thế quốc gia trên toàn thế giới.

Ông Shin Dong Min cam kết cố gắng đóng góp vào sự phát triển chung của VNBA và thị trường tài chính Việt Nam

Vinh dự trở thành hội viên VNBA, ông Shin Dong Min cho biết, kể từ khi mở văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh năm 1993, ShinhanBank Vietnam đã không ngừng mở rộng mạng lưới hoạt động, tính đến thời điểm hiện nay, số lượng chi nhánh/ phòng giao dịch đã lên tới con số 30 trải dài từ miền Bắc đến miền Nam, tập trung tại các tỉnh thành thành lớn có nguồn vốn FDI dồi dào. Việt Nam đã và đang trở thành điểm đến đầu tư hấp dẫn từ các nhà đầu tư FDI dựa trên những lợi thế và tiềm năng phát triển cũng như môi trường kinh tế chính trị ổn định. ShinhanBank Vietnam mong muốn có thể hỗ trợ tốt nhất cho các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là Hàn Quốc khi thực hiện triển khai các dự án FDI tại Việt Nam.

Chụp ảnh kỷ niệm giữa đại diện Cơ quan thường trực VNBA và ShinhanBank Vietnam

Ông Shin Dong Min cũng khẳng định việc ShinhanBank Vietnam sẽ triển khai mạnh mẽ các dịch vụ ngân hàng số nhằm đem những ứng dụng thân thiện và tiện lợi nhất đến người dùng cùng các sản phẩm dịch vụ khác. Đó cũng là hành động thiết thực đóng góp cho sự phát triển chung của VNBA và thị trường tài chính Việt Nam.