Mcredit lọt Top 10 - Thương hiệu mạnh ASEAN 2019
Tin hội viên - Ngày đăng : 10:59, 02/04/2019
Đại diện Mcredit nhận danh hiệu Top 10 - Thương hiệu Mạnh ASEAN 2019 |
Đây là chương trình được tổ chức hàng năm nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước. Giải thưởng được bình xét dựa trên các tiêu chí về năng suất, chất lượng, hiệu quả đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, ngành, đất nước và khu vực ASEAN.
Đón nhận danh hiệu “Top 10 - Thương hiệu mạnh ASEAN” năm 2019, Mcredit tự hào khẳng định uy tín và chất lượng về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ trên thị trường tài chính tiêu dùng tại Việt Nam. Năm 2018, vốn điều lệ của công ty đã tăng 60%, tương đương 800 tỷ đồng so với năm 2017; quy mô tăng trưởng tín dụng tăng 254%; số lượng khách hàng tiếp cận là 743.000 hồ sơ. Mạng lưới kinh doanh mở rộng ở 53 tỉnh thành với 870 điểm tư vấn dịch vụ trên toàn quốc.
Ông Hoàng Minh Tuấn, Thành viên HĐTV kiêm Tổng Giám đốc của Mcredit chia sẻ: “Đứng trong Top 10 - Thương hiệu mạnh ASEAN 2019 là mốc quan trọng cho sự phát triển của Mcredit, đồng thời là động lực để chúng tôi nỗ lực cải tiến, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ dựa trên nguyên tắc thấu hiểu thị trường và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng”.