Tiếp tục bước tiến vững chắc, luôn là chỗ dựa tin cậy cho hội viên

Hoạt động ngân hàng - Ngày đăng : 15:00, 13/05/2019

(thitruongtaichinhtiente.vn) - "Cả 2 hiệp hội chúng ta đều có cùng tầm nhìn về phát triển ngân hàng xanh và xanh hóa ngành dệt may vì mục tiêu hướng tới phát triển bền vững" - ý kiến của ông Trương Văn Cẩm - Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hiệp hội Dệt may Việt Nam.

Ông Trương Văn Cẩm - Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hiệp hội Dệt may Việt Nam

Thay mặt Hiệp hội Dệt may Việt Nam, tôi xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (HHNH Việt Nam) nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập. Những năm qua, HHNH Việt Nam đã không ngừng mở rộng, củng cố, phát triển và có quan hệ tốt đẹp với nhiều hiệp hội ngành nghề khác cả trong nước và quốc tế trong đó có Hiệp hội Dệt may Việt Nam. Gần đây, HHNH Việt Nam đã tham dự và có những ý kiến đóng góp xác đáng cùng chúng tôi thảo luận, bàn bạc về việc xây dựng Tầm nhìn xanh hóa ngành dệt may Việt Nam.

Qua đó, tôi biết, cả 2 hiệp hội chúng ta đều có cùng tầm nhìn về phát triển ngân hàng xanh và xanh hóa ngành dệt may vì mục tiêu hướng tới phát triển bền vững. Để thực hiện thành công mục tiêu tầm nhìn đó rất cần sự chung tay và nỗ lực của nhiều bên liên quan. Và “cái khoác vai” cùng tiến của hai Hiệp hội ngành nghề sẽ giúp đạt được những kết quả tích cực như mong muốn.

Tuổi 25 là độ tuổi thanh xuân rực rỡ, tôi tin rằng Hiệp  hội Ngân hàng Việt Nam tiếp tục bước tiến vững chắc và luôn là chỗ dựa tin cậy cho các hội viên trong giai đoạn phát triển mới của đất nước với những cơ hội rộng mở của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, cuộc cách mạng mà các hội viên của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam luôn đi đầu trong việc ứng dụng có hiệu quả thành tựu khoa học công nghệ như: Trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (Big data), Fintech…

TTTCTT