798 khách hàng trúng thưởng quay số "Mời thêm bạn - Vạn niềm vui" của Sacombank

Tin hội viên - Ngày đăng : 15:11, 12/06/2019

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 12/6/2019, Sacombank đã tổ chức quay số chương trình khuyến mãi “Mời thêm bạn – Vạn niềm vui” với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 3,3 tỷ đồng.

Khách hàng nhận giải ba của chương trình

Đây là chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng cá nhân đang sử dụng và khách hàng đăng ký mới dịch vụ Ngân hàng điện tử Sacombank eBanking (bao gồm Internet Banking (htttps://www.isacombank.com.vn) và ứng dụng Mobile Banking).

Buổi quay số đã diễn ra với sự chứng kiến của đại diện Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương, đại diện Lãnh đạo Sacombank, đại diện khách hàng và phóng viên các báo đài.

Theo đó, buổi quay số đã xác định được khách hàng Văn Thị Kiều Trinh giao dịch tại Chi nhánh Hậu Giang trúng giải nhất của chương trình là một cặp vé du lịch Đài Loan trị giá 30 triệu đồng và khách hàng Lương Quang Trực giao dịch tại PGD Nguyễn Hữu Thọ (Chi nhánh Quận 7, TP. Hồ Chí Minh đã trúng giải nhì của chương trình là một cặp vé du lịch Thái Lan trị giá 20 triệu đồng.

Ngoài ra, chương trình quay số cũng đã xác định được chủ nhân của 796 giải ba, mỗi giải là 1 đồng hồ treo tường trị giá 250.000 đồng. Danh sách khách hàng trúng giải đã được đăng tải trên website Sacombank.

Mỹ Quyên