“Đặt vé máy bay vi vu thế giới” - Khuyến mãi lớn nhất mùa hè này trên ứng dụng ngân hàng

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 17:03, 03/07/2019

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Tính năng “Đặt vé máy bay” trên ứng dụng di động ngân hàng không chỉ mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới mẻ, nhanh chóng, đầy tiện lợi mà còn mang đến hàng ngàn ưu đãi lớn, quà tặng hấp dẫn khi tham gia chương trình “Đặt vé máy bay - Vi vu thế giới” diễn ra từ ngày 24/6 -24/7/2019, với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 1 tỷ đồng.

 

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần sử dụng tính năng “Đặt vé máy bay” trên ứng dụng di động của các ngân hàng. Sau khi khách hàng đặt mua và thanh toán vé thành công trên ứng dụng, hệ thống đặt vé sẽ gửi lại thông tin chuyến bay và mã thanh toán qua tin nhắn OTT trong ứng dụng hoặc email.

Để nhận giải thưởng của chương trình, khách hàng truy cập website: https://vemaybay.vnpay.vn/ và nhập mã thanh toán của mình. 100 khách hàng đầu tiên nhập mã thanh toán mỗi ngày sẽ được hoàn tiền trực tiếp 200.000 đồng vào tài khoản thanh toán. Hàng tuần, các khách hàng nhập mã thanh toán trên https://vemaybay.vnpay.vn/ sẽ được tham gia quay số may mắn để nhận được những giải thưởng giá trị: Mỗi tuần 1 chuyến du lịch châu Âu, Dubai, Nhật Bản, Hàn Quốc và 4 voucher vé máy bay.

Áp dụng cho đơn hàng từ 2 triệu đồng, mỗi khách hàng được hưởng khuyến mãi 1 lần trong suốt chương trình

Đa dạng lựa chọn chuyến bay, so sánh giá, thao tác dễ dàng, thanh toán nhanh chóng là những ưu điểm nổi bật của hình thức đặt vé máy bay trên ứng dụng di động của các ngân hàng. Với tính năng này, khách hàng chỉ cần lựa chọn hành trình bay (thời gian, địa điểm), ứng dụng sẽ tự động đề xuất chuyến bay phù hợp của hơn 30 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Các chuyến bay được sắp xếp theo nhiều tiêu chí như mức giá, thời gian, hãng bay… Nhờ đó, khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình chuyến bay phù hợp nhất.

Tính năng đặt vé máy bay đã có mặt trên ứng dụng di động của nhiều ngân hàng như: Vietcombank, BIDV, VietinBank, Agribank, VPBank, Eximbank, SCB, MB, NCB, IVB, SHB, NamABank, ABBANK, LienVietPostBank, HDBank.

Mô tả các bước đặt vé máy bay trên ứng dụng BIDV SmartBanking

 

Minh Nguyệt