Chủ thẻ Sacombank được vay nhanh và trả góp với lãi suất hấp dẫn

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 16:32, 29/07/2019

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMP Sài Gòn Thương tín (Sacombank) vừa triển khai dịch vụ “Vay tiêu dùng nhanh” qua ứng dụng Sacombank Pay đối với các khách hàng vừa có sổ tiết kiệm, vừa có thẻ thanh toán hoặc thẻ tín dụng Sacombank.

 

Theo đó, chủ thẻ có thể chủ động đăng ký vay nhanh hoặc ứng tiền ngay mà không cần đến ngân hàng và trả góp trong 6, 12, 24 tháng với lãi suất góp đều là 0,84%/tháng khi vay qua Sacombank Pay.

Đối với dịch vụ “Vay tiêu dùng nhanh” qua Sacombank Pay, sau khi thực hiện đăng ký vay thành công trên ứng dụng, khoản vay sẽ được giải ngân vào tài khoản Sacombank Pay. Số tiền vay tối thiểu là 6, 12 và 24 triệu đồng tương ứng với kỳ hạn trả góp 6, 12 và 24 tháng; tối đa 90% hạn mức thẻ tín dụng hoặc tỷ lệ vay theo sổ tiết kiệm và lên đến 100 triệu đồng. Khoản vay được quản lý và thanh toán/tất toán trực tiếp trên Sacombank Pay.

Sacombank Pay là ứng dụng quản lý tài chính, được tích hợp đầy đủ các tính năng, tiện ích ngân hàng hiện đại nhằm mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị trong lĩnh vực ngân hàng số như: liên kết với thẻ nội địa và quốc tế của tất cả ngân hàng; dễ dàng nạp tiền/chuyển tiền vào ứng dụng; rút tiền mặt không cần thẻ nhựa; chuyển tiền đến bất kỳ người nhận nào qua tài khoản, thẻ, số điện thoại di động hoặc mã QR cá nhân; chủ động quản lý thẻ, tài khoản; chia hóa đơn ăn uống, mua sắm với bạn bè; mua thẻ cào hoặc nạp tiền điện thoại di động được ưu đãi đến 6,5%; thanh toán hóa đơn nhiều lĩnh vực và cho phép ủy thác thanh toán tự động; đăng ký và quản lý giao dịch mua hàng trả góp lãi suất 0%; tìm điểm giao dịch, ATM và những ưu đãi mới nhất.

Mỹ Quyên