Hội viên Bông Sen Vàng và chủ thẻ ngân hàng khác được Sacombank ưu tiên cấp tín dụng

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 11:34, 28/08/2019

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đang triển khai chính sách cấp thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập dành cho các khách hàng cá nhân là hội viên Bông Sen Vàng của hãng hàng không Vietnam Airlines hoặc sở hữu thẻ tín dụng được phát hành bởi các ngân hàng khác.

 

Cụ thể, hội viên Bông Sen Vàng hạng Titan, Vàng và Bạch Kim được ưu tiên cấp thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Visa Signature với hạn mức tối đa tương ứng là 100 triệu đồng, 250 triệu đồng và 300 triệu đồng. Còn chủ thẻ tín dụng của các ngân hàng khác (theo danh sách do Sacombank quy định) có hạn mức tín dụng từ 30 triệu đồng sẽ được ưu tiên cấp thẻ tín dụng Sacombank với hạn mức bằng 1,2 lần hạn mức thẻ đang sở hữu và tối đa 500 triệu đồng.

Thẻ tín dụng Sacombank là nguồn tài chính dự phòng đáp ứng cho các nhu cầu chi tiêu với nhiều tiện ích như: hạn mức tín dụng tối đa không giới hạn; mua trước, trả sau được miễn lãi tối đa 55 ngày mà không cần tài sản đảm bảo; thanh toán, rút tiền khắp thế giới; mua sắm qua Internet; tích lũy điểm thưởng để đổi quà khi mua sắm; mua hàng trả góp lãi suất 0% mọi lúc mọi nơi; giảm đến 50% khi ăn uống, mua sắm, du lịch; chủ động giao dịch qua kênh Ngân hàng điện tử, ứng dụng Sacombank Pay…

Với thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Visa Signature, khách hàng còn được tích lũy 1 dặm Sacombank trên mỗi 20.000 đồng chi tiêu mua sắm và có thể quy đổi dặm Sacombank thành vé máy bay Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air; phí thường niên thẻ tín dụng Sacombank Visa Signature; tiền mặt hoặc dặm thưởng/ dặm xét hạng Vietnam Airlines (1 dặm Sacombank = 1 dặm thưởng Vietnam Airlines = 1/10 dặm xét hạng Vietnam Airlines). Khách hàng mới mở thẻ còn được tặng thêm 500 dặm Sacombank cho giao dịch chi tiêu đầu tiên và thêm 4.500 dặm Sacombank khi tổng chi tiêu trong 3 tháng đầu tính từ ngày kích hoạt thẻ đạt tối thiểu 100 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng được tặng gói bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá đến 11,4 tỷ đồng và thẻ Priority Pass để sử dụng phòng chờ VIP tại hơn 1.000 sân bay khắp thế giới.

Điều kiện thông thường để mở thẻ tín dụng Sacombank là thu nhập từ 5 triệu đồng/tháng nếu khách hàng sinh sống tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và 3 triệu đồng/tháng nếu ở tỉnh, thành phố khác. Để mở thẻ tín dụng Sacombank Visa Signature, khách hàng cần có thu nhập tối thiểu 60 triệu đồng/tháng.

M.Q