Sacombank tuyển dụng 700 thực tập viên tiềm năng năm 2020

Tin hội viên - Ngày đăng : 09:09, 25/09/2019

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ nay đến hết ngày 15/11/2019, Sacombank tổ chức chuỗi Ngày hội tuyển dụng Thực tập viên tiềm năng năm 2020 lần lượt tại 46 trường đại học trên toàn quốc dành cho sinh viên năm cuối thuộc các ngành: Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại quốc tế, Ngoại thương, Kế toán – Kiểm toán, Xuất nhập khẩu…

Mục tiêu của chương trình là tuyển được 700 sinh viên ưu tú thực tập tại các điểm giao dịch của Sacombank trên toàn quốc cho các vị trí như: Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp/Cá nhân, Chuyên viên Kinh doanh Thẻ, Chuyên viên Tín dụng Tiêu dùng, Chuyên viên Tư vấn và Giao dịch viên.

 

Chương trình “Thực tập viên tiềm năng” được Sacombank tổ chức định kỳ hàng năm nhằm tạo cơ hội cho các sinh viên năm cuối thực tập và trải nghiệm thực tiễn môi trường làm việc chuyên nghiệp tại ngân hàng. Đội ngũ thực tập viên tiềm năng vừa được bắt tay vào thực tế công việc vừa được hỗ trợ một khoản phụ cấp trong suốt thời gian thực tập. Đây cũng là cơ hội để những sinh viên có tố chất và năng lực trở thành cán bộ nhân viên chính thức sau khi kết thúc quá trình thực tập.

Chương trình “Thực tập viên tiềm năng” được Sacombank triển khai từ năm 2010, đến nay đã có gần 6.000 sinh viên thực tập, trong đó hơn 70% sinh viên đã được tuyển dụng chính thức sau khi kết thúc quá trình thực tập. Đây là một trong những chương trình thường niên mang ý nghĩa cộng đồng theo phương châm “Đồng hành cùng phát triển” của Sacombank bởi đã góp phần tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và hỗ trợ giải quyết việc làm cho sinh viên ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Thông tin chi tiết, truy cập Website https://sacombankcareer.com

Mỹ Quyên