“Thanh toán thông minh – Rinh ngay quà chất”

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 21:20, 08/10/2019

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ nay đến ngày 30/11/2019, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Thanh toán thông minh – Rinh ngay quà chất” dành cho tất cả chủ thẻ thanh toán nội địa Sacombank. Chương trình gồm nhiều ưu đãi và quà tặng giá trị như: hoàn 100.000 đồng khi thanh toán hàng hóa, dịch vụ qua máy POS đối với các giao dịch trị giá từ 500.000 đồng trở lên; tặng tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít mỗi tuần cho khách hàng có tổng giá trị thanh toán qua POS cao nhất (tối thiểu 15 tr

Sacombank là một trong số ít ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam hội đủ điều kiện phát hành thẻ nội địa được trang bị chip EMV với ưu điểm giúp bảo mật tối ưu thông tin thẻ và cho phép giao dịch thanh toán không tiếp xúc (contactless). Cụ thể, Sacombank bắt đầu áp dụng chip EMV với thẻ thanh toán Plus và sắp tới là thẻ tín dụng Family theo đúng lộ trình chuyển đổi 30% thẻ từ sang thẻ chip trong năm 2019.

Chương trình khuyến mãi “Thanh toán thông minh – Rinh ngay quà chất”

Thẻ thanh toán Plus có chip EMV là thẻ chip điện tử theo tiêu chuẩn của các Tổ chức thẻ quốc tế ban hành có khả năng lưu trữ và mã hóa thông tin với độ bảo mật cao, giúp giảm thiểu các giao dịch gian lận, giả mạo. Đồng thời, khách hàng chỉ cần chạm hoặc vẫy nhẹ thẻ lên máy POS NFC trong vài giây để hoàn thành giao dịch thanh toán và không cần ký xác nhận các hóa đơn từ 1 triệu đồng trở xuống. Thẻ thanh toán Plus được kết nối với tài khoản tiền gửi thanh toán tại Sacombank, cho phép khách hàng sử dụng tiền trong tài khoản để giao dịch thanh toán, rút tiền trên toàn quốc; chuyển tiền liên ngân hàng và mua sắm trực tuyến tại nhiều website. Để mở thẻ, khách hàng cần có chứng minh nhân dân, căn cước công dân hoặc hộ chiếu.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1900 5555 88 hoặc 028 3526 6060; truy cập website khuyenmai.sacombank.com và đăng ký thẻ online tại website card.sacombank.com.vn.

Mỹ Quyên