“Nạp tiền phút chốc – Hoàn tiền cực sốc” với Sacombank

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 13:59, 28/10/2019

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ ngày 28/10 đến hết ngày 24/11/2019, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Nạp tiền phút chốc – Hoàn tiền cực sốc” dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ Nạp tiền điện thoại qua Internet Banking (htttps://www.isacombank.com.vn) và Mobile Banking (ứng dụng Sacombank mBanking).

Cụ thể, mỗi ngày hoàn 50.000 đồng/khách hàng cho 400 khách hàng đầu tiên nạp tiền điện thoại thành công với mệnh giá từ 100.000 đồng; mỗi tuần hoàn 1.500.000 đồng/khách hàng cho 15 khách hàng có tổng giá trị nạp tiền điện thoại thành công cao nhất và sớm nhất (tối thiểu đạt 5 triệu đồng); cuối chương trình hoàn 5 triệu đồng/khách hàng cho 10 khách hàng có tổng giá trị nạp tiền điện thoại thành công cao nhất và sớm nhất (tối thiểu đạt 20 triệu đồng). Mỗi khách hàng được tham gia tất cả các ưu đãi và được hoàn tiền một lần duy nhất cho mỗi hạng mục. Số tiền được hoàn sẽ được chuyển vào tài khoản hoặc thẻ mà khách hàng dùng để thực hiện giao dịch.

Chương trình khuyến mãi 

Sacombank là một trong những ngân hàng tiên phong xây dựng hệ thống ngân hàng điện tử (eBanking) theo tiêu chuẩn quốc tế với nhiều tiện ích vượt trội, hiện đại, thích hợp với nhu cầu giao dịch của cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Năm 2018, Sacombank tiếp tục nâng cấp hệ thống eBanking phiên bản mới cho cả hai kênh Internet Banking và Mobile Banking với nhiều tính năng ưu việt trên nền tảng công nghệ bảo mật cao. Với sự nỗ lực đầu tư và nâng cấp công nghệ hướng đến tối ưu hóa những trải nghiệm của khách hàng, đến nay, hệ thống ngân hàng điện tử Sacombank đã có gần 1,8 triệu người sử dụng dịch vụ Internet Banking và hơn 1,5 triệu người sử dụng dịch vụ Mobile Banking. 

Mỹ Quyên