Siêu ưu đãi khi vay vốn tại MB mua ô tô Vinfast

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 18:25, 26/12/2019

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Mới đây, Ngân hàng Quân Đội (MB) phối hợp cùng Công ty TNHH kinh doanh thương mại và dịch vụ Vinfast Trading (Vinfast) mang tới cho khách hàng gói vay vốn siêu ưu đãi tại MB khi mua ô tô Vinfast. Với gói vay vốn này, người tiêu dùng Việt Nam có cơ hội sở hữu sản phẩm ô tô Thương hiệu Việt với mức giá và chi phí phù hợp nhất.

Theo đó, khi thực hiện thủ tục vay mua ô tô Vinfast, khách hàng của MB sẽ được Vinfast hỗ trợ lãi suất 0% trong 2 năm đầu, khách hàng chỉ cần thanh toán tiền gốc vay hàng tháng. Từ năm thứ 3 trở đi, khách hàng thanh toán tiền gốc và lãi vay với mức lãi suất không vượt quá 10,5%/năm; tỷ lệ cho vay lên đến 70% giá trị tài sản bảo đảm với thời gian vay tối đa lên đến 8 năm.

 

Ngoài những chính sách ưu đãi tài chính trên, khách hàng còn nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn của MB như: Tặng Thẻ tín dụng MB hạn mức lên đến 200 triệu đồng; Miễn phí giao dịch chuyển tiền trọn đời khi cài và sử dụng App MBBank; Tặng Tài khoản số đẹp lựa chọn theo nhu cầu, sở thích, số phong thủy; Tặng sổ tiết kiệm 1 triệu đồng cho mỗi con khi khách hàng đăng ký gói Combo Family (không giới hạn số lượng quà tặng); Cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp Vinhomes trị giá 1,5 tỷ và các chuyến du lịch nước ngoài cùng gia đình trị giá 50 triệu đồng/chuyến du lịch

Cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn không giới hạn mỗi ngày khi đến giao dịch tại MB.

Với chính sách ưu đãi hấp dẫn, thủ tục vay vốn nhanh chóng, đơn giản cùng đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, khách hàng của MB sẽ dễ dàng sở hữu chiếc xe đô thị đa dụng Fadil cũng như 2 dòng xe đẳng cấp châu Âu Lux A2.0 và Lux SA2.0.

Thanh Lịch