Hoàn tiền tới 5% khi khách hàng mua sắm bằng thẻ ABBANK Visa Travel

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 16:16, 15/05/2020

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Kể từ đầu tháng 5/2020, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cho ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế ABBANK Visa Travel, với nhiều ưu đãi hấp dẫn và chính sách hoàn tiền trực tiếp lên đến 5% cho tất cả các giao dịch thanh toán trong nước và nước ngoài của khách hàng.

Với thông điệp “Du lịch muôn nơi, hoàn tiền hơn cả mong đợi”, ABBANK Visa Travel sẽ áp dụng chính sách hoàn tiền trực tiếp lên tới 5% các giao dịch, tối đa 1.000.000 đồng/tháng cho các giao dịch đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn không phân biệt trong hay ngoài nước.

 

Đại diện ABBANK cho biết, thẻ ABBANK Visa Travel có các chính sách ưu đãi về phí thường niên và tỷ lệ hoàn tiền khá cạnh tranh trên thị trường. Cùng với chính sách miễn lãi đến 45 ngày cho các giao dịch thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ABBANK Visa Travel sẽ là người bạn đồng hành hữu ích, giúp khách hàng vừa có thể tiết kiệm chi phí trong khi theo đuổi các hành trình khám phá mới. 

Thẻ ABBANK Visa Travel được tích hợp đầy đủ tính năng thanh toán trên ATM, POS/EDC, thanh toán online với tính năng bảo mật 3D-Secure nhằm thuận tiện cho khách hàng trong việc lựa chọn các hình thức thanh toán. Ngoài ra, với công nghệ thẻ nâng cao bảo mật chip contactless, khách hàng chỉ cần đặt gần, lướt hoặc vẫy nhẹ thẻ lên máy POS để thanh toán mà không cần quẹt băng từ như cách truyền thống. Nhờ vậy, tốc độ của mỗi giao dịch diễn ra nhanh hơn, an toàn hơn vì được bảo mật tối đa.   

Hải Ninh