Sacombank dành hơn 8 tỷ đồng ưu đãi phí cho doanh nghiệp và cá nhân

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 10:45, 05/06/2020

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ ngày 06/6/2020 đến ngày 30/11/2020, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai nhiều ưu đãi về phí dành cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân sử dụng các dịch vụ của ngân hàng với tổng giá trị ưu đãi lên đến hơn 8 tỷ đồng.

 

Các ưu đãi từ chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp của Sacombank

Theo đó, Sacombank giảm tối đa 40% phí bảo lãnh và thanh toán quốc tế dành cho khách hàng doanh nghiệp. Các khách hàng doanh nghiệp mới đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử sẽ được miễn phí định kỳ, phí nộp thuế điện tử, thanh toán thuế trực tuyến, chi lương, chuyển khoản ngoài hệ thống dưới 500 triệu đồng và giảm 50% phí chuyển khoản ngoài hệ thống từ 500 triệu đồng trở lên. Đặc biệt, Sacombank còn tặng Apple iPad cho các doanh nghiệp có giao dịch ngân hàng điện tử, bảo lãnh, thanh toán quốc tế nhiều nhất và nhiều quà tặng tiện ích cho các doanh nghiệp mới đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử, bảo lãnh và thanh toán quốc tế.

Bên cạnh các ưu đãi về phí và quà tặng, nhằm đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc quản trị chi phí, Sacombank còn triển khai các dịch vụ ngân hàng hiện đại như mở tài khoản và đăng ký trực tuyến, giao dịch ngân hàng điện tử mọi lúc mọi nơi, thanh toán thuế 24/7, hóa đơn điện tử… cũng như hỗ trợ các phương án tối ưu hiệu quả sử dụng nguồn vốn, gia tăng năng lực cạnh tranh, mở rộng quy mô hoạt động.

Ngoài ra, từ nay đến ngày 30/8/2020, Sacombank còn triển khai chương trình khuyến mãi “Dịch vụ hiện đại vi vu ưu đãi” dành cho khách hàng cá nhân. Theo đó, khách hàng giao dịch tại quầy hoặc ngân hàng điện tử tích lũy đủ 100.000 đồng tiền phí sẽ được ưu đãi 20% phí dịch vụ khi giao dịch tại quầy lần tiếp theo. Riêng trong tuần lễ từ ngày 15/6 đến 20/6/2020, khách hàng đạt điều kiện sẽ được nhận mức ưu đãi đến 40%. Hạn sử dụng ưu đãi là ngày 31/10/2020.

Minh Ngọc