Ngân hàng Bản Việt hưởng ứng “Ngày không tiền mặt”
Tin hội viên - Ngày đăng : 08:55, 09/06/2020
Ngân hàng Bản Việt triển khai ưu đãi cho khách hàng nhằm hưởng ứng "Ngày không tiền mặt" |
Cụ thể, từ ngày 8 - 21/6/2020, khách hàng cá nhân sẽ được hoàn tiền đến 5% tổng giá trị, tối đa 100.000 đồng/lần/tuần, khi thực hiện thanh toán các hóa đơn điện, nước, internet, điện thoại trả sau, nạp tiền điện thoại di động,… hoặc thanh toán khi mua sắm bằng QRPay thông qua dịch vụ ngân hàng điện tử Mobile banking hoặc Internet Banking.
Khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi mỗi tuần 1 lần trong suốt 2 tuần diễn ra chương trình.
Những khách hàng chưa có tài khoản thanh toán Ngân hàng Bản Việt có thể dễ dàng mở tài khoản trực tiếp thông qua ứng dụng Mobile Banking với 4 bước đơn giản mà không cần phải đến ngân hàng. Đây có thể nói là ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng ưa thích sự thuận tiện khi thanh toán các loại hóa đơn qua ngân hàng điện tử.
Cũng trong tháng 6/2020, những khách hàng sở hữu thẻ tín dụng Visa và JCB Bản Việt sẽ nhận ngay các ưu đãi giảm đến 50% giá trị chi tiêu tại các chuỗi cửa hàng, ứng dụng: The Pizza Company, Now, Grab Food, Fahasa.com, Godee, CGV, Be, Lotte Mart, Traveloka, Buzza Pizza, La Smoke House, Korean Grill…
Ngoài ra, với các chủ thẻ có nhu cầu mua sắm tại các cửa hàng FPTshop, Tiki, Bạch Long Mobile, CellphoneS, Sony Center, Phong Vũ,... cũng sẽ được hỗ trợ trả góp với lãi suất hấp dẫn chỉ 0%.
Đối với khách hàng doanh nghiệp, Ngân hàng Bản Việt tặng miễn phí gói “Dịch vụ Ngân hàng điện tử” với hàng loạt ưu đãi miễn phí 100% các dịch vụ trên ngân hàng điển tử: Miễn phí dịch vụ Ngân hàng điện tử định kỳ; Miễn phí chuyển tiền 24/7, phí chuyển tiền/chi lương trong & ngoài hệ thống; Miễn phí thanh toán hóa đơn… Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng đăng ký mới và kích hoạt dịch vụ trong thời gian triển khai chương trình (bao gồm Internet Banking và Mobile Banking)
Đại diện Ngân hàng Bản Việt cho biết, chuỗi hoạt động “Ngày không tiền mặt” là một chương trình thiết thực và ý nghĩa nhằm khuyến khích người tiêu dùng nhận biết lợi ích của thanh toán không tiền mặt để từ đó chuyển sang sử dụng các sản phẩm, tiện ích ngân hàng hiện đại trong xu hướng tiêu dùng mới. Không chỉ mang đến các ưu đãi hấp dẫn, ngân hàng Bản Việt cũng đặc biệt chú trọng xây dựng và làm mới các tiện ích của sản phẩm, dịch vụ ngân hàng để hòa nhịp vào xu thế này và gia tăng nhiều trải nghiệm đến khách hàng.