Tài chính sinh lời cao với Quỹ Đầu tư Trái phiếu PVCOM

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 17:02, 14/07/2020

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Đón đầu giai đoạn kinh tế phục hồi sau Covid-19, 6 tháng cuối năm là thời điểm các nhà đầu tư từ tổ chức đến cá nhân có thể nghĩ tới các hình thức đầu tư có lợi nhuận cao hơn mà vẫn đảm bảo an toàn cho tài chính của mình như ủy thác đầu tư qua các công ty chuyên biệt có uy tín.

Đó cũng là lí do Quỹ Đầu tư Trái phiếu PVCOM (PVBF) đang chào bán sản phẩm Chứng chỉ quỹ với mức lợi nhuận kỳ vọng của danh mục đầu tư lên tới 9%/năm để các khách hàng có thêm lựa chọn tối ưu nguồn tiền.

PVCB Capital và Quỹ Đầu tư Trái phiếu PVCOM

Tận dụng lợi thế từ thương hiệu mẹ là Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank), với kinh nghiệm và thế mạnh lâu năm trong lĩnh vực dầu khí cùng nhiều ngành công nghiệp then chốt khác,  PVCB Capital - Công ty quản lý quỹ chuyên biệt chính thức được thành lập và đóng vai trò kết nối các nhà đầu tư với các cơ hội đầu tư tiềm năng nhất, thông qua sự phân tích đánh giá của đội ngũ chuyên gia đầu ngành, từ đó mang đến cho khách hàng lựa chọn uỷ thác dầu tư vừa an toàn vừa có tỷ suất lợi nhuận hấp dẫn.

Để hỗ trợ cho các khách hàng có chiến lược đầu tư hiệu quả nhất, PVCB Capital sẽ xây dựng danh mục đầu tư tối ưu cho nhà đầu tư nhờ lợi thế kinh nghiệm chuyên sâu về tài chính, mối quan hệ đối tác sâu rộng của cổ đông sáng lập cùng đội ngũ cố vấn chuyên gia có kiến thức chuyên sâu về thị trường Việt Nam.

Chứng chỉ Quỹ Đầu tư Trái phiếu PVCOM (PVBF) có mức lợi nhuận kỳ vọng của danh mục đầu tư lên tới 9%/năm để các khách hàng có thêm lựa chọn tối ưu nguồn tiền

Quỹ Đầu tư Trái phiếu PVCOM (PVBF) được quản lý bởi PVCB Capital cung cấp các sản phẩm đầu tư chuyên về trái phiếu, với danh mục đa dạng và riêng biệt phù hợp với từng nhóm đối tượng nhà đầu tư khác nhau, áp dụng chiến lược đầu tư chủ động dựa trên các đánh giá tổng thể về chính sách vĩ mô, triển vọng nền kinh tế, mức độ tăng trưởng của ngành cùng đánh giá sức khỏe tài chính của các tổ chức phát hành.

Danh mục đầu tư của Quỹ sẽ được cấu trúc theo hướng đa dạng hóa, kết hợp giữa các tài sản có mức độ rủi ro từ thấp đến cao theo tỷ lệ phù hợp để đạt được mục tiêu đầu tư trong dài hạn. Bên cạnh đó, PVCB Capital sẽ linh hoạt tận dụng các cơ hội thị trường để gia tăng giá trị cho PVBF, đồng thời gia tăng lợi nhuận cho khách hàng.

Chứng chỉ Quỹ của PVBF – Kênh đầu tư sinh lời an toàn

Theo đà phát triển thị trường sau giai đoạn dịch bệnh với chính sách kích thích nền kinh tế đến từ Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước cũng như các tổ chức tài chính, đây là thời điểm nhiều nhà đầu tư bắt đầu chuyển đổi từ các kênh đầu tư an toàn như gửi tiết kiệm ngân hàng sang một số kênh uỷ thác đầu tư vừa không quá mạo hiểm vừa có mức sinh lời cao hơn. Chứng chỉ Quỹ của PVBF là một kênh đầu tư như vậy.

Với bất kỳ nguồn tiền nhàn rỗi nào, nhà đầu tư có thể mở tài khoản và thực hiện giao dịch mua Chứng chỉ Quỹ do PVBF phát hành với mệnh giá 10.000 VNĐ/chứng chỉ, tối thiểu từ 1 triệu đồng, và không hạn chế số tiền tối đa. PVBF sẽ cùng góp vốn với các nhà đầu tư để lựa chọn đầu tư vào trái phiếu và các công cụ tiền tệ có lãi suất cố định mang đến lợi nhuận cao nhất trên thị trường. Từ đó, lợi nhuận kỳ vọng của danh mục đầu tư đạt được lên đến hơn 9%/năm, là cơ sở để trả lại cho nhà đầu tư lợi nhuận cuối cùng cao hơn so với tiền gửi tiết kiệm. Khi đầu tư vào quỹ, nhà đầu tư có thể rút vốn hoặc đầu tư thêm bất cứ lúc nào một cách linh hoạt, dễ dàng, tuỳ thuộc điều kiện tài chính cá nhân. Việc phát hành Chứng chỉ Quỹ và mua lại từ 6 tháng trở lên đang được ưu đãi hoàn toàn miễn phí, cùng với việc chuyển đổi, chuyển nhượng rất đơn giản với mức phí hoàn toàn không đáng kể.

Thêm vào đó, nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm về tính minh bạch của mọi hoạt động đầu tư thông qua việc được cập nhật đầy đủ và thường xuyên từ công ty quản lý Quỹ. Đặc biệt, đội ngũ nhân sự chuyên gia của PVBF sẽ là người tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp nhất, cập nhật những nghiên cứu sâu rộng về thị trường, từ đó mang lại những thông tin hữu ích nhất để đồng hành cùng kế hoạch đầu tư của mỗi khách hàng.

Với những người không có đủ thời gian nghiên cứu chuyên sâu về thị trường tài chính và kinh tế vĩ mô để trực tiếp tham gia vào các lĩnh vực đầu tư lợi nhuận cao như chứng khoán, hoặc còn cảm thấy những biến động khó lường khi đầu tư vào vàng và bất động sản, thì chứng chỉ quỹ là lựa chọn hoàn hảo vào thời điểm hiện nay, bởi đội ngũ chuyên gia từ tổ chức tài chính uy tín đã đưa ra đánh giá đầu tư hợp lý nhất cho khách hàng, giảm thiểu rủi ro, mà vẫn đảm bảo sinh lời cao.

Những năm gần đây, thị trường trái phiếu Việt Nam có sự phát triển khá mạnh mẽ. Việc ra mắt quỹ đầu tư trái phiếu PVBF sẽ tạo thêm kênh đầu tư an toàn, lợi nhuận bền vững cho các nhà đầu tư nhờ đa dạng hóa giải pháp, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của các nhà đầu tư. Đây cũng là nỗ lực không ngừng của PVcomBank trong việc đa dạng hóa dịch vụ tài chính, cung cấp tới khách hàng thêm lựa chọn để tối ưu nguồn vốn.

Hồng Hạnh