"Giao dịch online – Nhận ngay ưu đãi” với Sacombank

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 16:47, 15/07/2020

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ ngày 15/7 đến hết ngày 31/8/2020, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai chương trình khuyến mãi “Giao dịch online – Nhận ngay ưu đãi” với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 2 tỷ đồng dành cho khách hàng cá nhân đăng ký mới dịch vụ Ngân hàng điện tử Sacombank eBanking (bao gồm Internet Banking và Mobile Banking) đồng thời có phát sinh giao dịch trong thời gian khuyến mãi.

 

Cụ thể, 200 khách hàng đăng ký Sacombank eBanking sớm nhất mỗi ngày sẽ được tặng ngay 50.000 đồng; 400 khách hàng đăng nhập lần đầu và có phát sinh giao dịch thanh toán/chuyển khoản thành công sớm nhất mỗi ngày với số tiền bất kỳ sẽ được hoàn 50.000 đồng; 500 khách hàng nạp tiền điện thoại thành công sớm nhất mỗi ngày (thứ 6, thứ 7, chủ nhật) với mệnh giá từ 200.000 đồng sẽ được hoàn 50.000 đồng. Mỗi khách hàng được tặng/hoàn tiền một lần cho mỗi hạng mục khuyến mãi. Số tiền tặng/hoàn sẽ được gửi vào tài khoản của khách hàng.

Sacombank eBanking là ứng dụng quản lý tài chính, được tích hợp đầy đủ các tính năng, tiện ích ngân hàng hiện đại, mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng số. Được giới chuyên môn đánh giá cao và khách hàng tin dùng, Sacombank đã và đang không ngừng cải tiến, bổ sung các tiện ích giao dịch an toàn, nhanh chóng mọi lúc mọi nơi. Ngoài những chức năng cơ bản như: chuyển tiền trong - ngoài hệ thống, thanh toán hóa đơn, thanh toán thẻ tín dụng, nạp tiền điện thoại/thẻ trả trước, mua vé máy bay, bán ngoại tệ…, Sacombank eBanking còn cung cấp nhiều tính năng, tiện ích ưu việt như: đặt mua vé tàu/xe, mua bảo hiểm phi nhân thọ; chuyển tiền đến thẻ Visa; chuyển tiền - Nhận bằng di động; thanh toán hóa đơn tự động bằng thẻ tín dụng; nộp tiền chứng khoán và nhiều dịch vụ khác…

Mỹ Quyên