VPBank bảo đảm cung cấp đầy đủ các cam kết với khách hàng sử dụng Timo

Tin hội viên - Ngày đăng : 20:04, 24/07/2020

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Trước việc Ngân hàng số Timo công bố thay đổi đối tác sang ngân hàng khác, VPBank khẳng định đó là quyết định và thông báo đơn phương của Timo.

Thông tin từ VPBank khẳng định, Timo powered by VPBank là một trong các kênh ngân hàng số được VPBank triển khai 5 năm qua trên cơ sở sự hợp tác về công nghệ, dịch vụ giữa VPBank và đối tác GOFS. Khách hàng giao dịch với Timo là 1 bộ phận của khách hàng VPBank do VPBank quản lý trong hệ thống kế toán và core banking của ngân hàng, đồng thời việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng qua kênh Timo powered by VPBank được đăng ký hoạt động bởi VPBank và được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phê duyệt.

5 năm qua, khách hàng sử dụng các dịch vụ ngân hàng do VPBank cung cấp qua kênh ngân hàng số Timo đều đã rất quen thuộc với hệ thống gồm 186 máy CDM (máy nạp tiền tự động), 449 máy ATM và 228 chi nhánh, phòng giao dịch của VPBank rộng khắp mọi miền đất nước. Trong thời gian tới, số lượng máy CDM và ATM dự kiến còn tiếp tục gia tăng về số lượng để phục vụ được khách hàng rộng khắp trên toàn quốc. 

Về việc thông tin đối tác thay đổi đối tác ngân hàng sang ngân hàng khác như đăng tải trong mấy ngày qua, VPBank khẳng định đó là một quyết định và thông báo đơn phương của đối tác. VPBank với tư cách pháp lý là ngân hàng cung cấp các sản phẩm dịch vụ cho quý khách hàng sử dụng kênh Timo powered by VPBank, khẳng định tất cả các dịch vụ ngân hàng đã được cung cấp cho quý khách hàng thông qua kênh ngân hàng số Timo powered by VPBank (tài khoản thanh toán, các khoản tiền gửi, các khoản vay thấu chi, thẻ tín dụng… ) sẽ được VPBank bảo đảm cung cấp đầy đủ, liên tục theo đúng các cam kết, các thỏa thuận đã được xác lập với khách hàng.

Thỏa thuận hợp tác giữa VPBank và đối tác GOFS sẽ hết hiệu lực vào ngày 8/9/2020. VPBank cam kết bảo đảm đầy đủ quyền và lợi ích của khách hàng theo thỏa thuận và theo quy định của pháp luật. Sau ngày 8/9/2020 toàn bộ các dịch vụ và sản phẩm mà khách hàng đang sử dụng qua kênh Timo powered by VPBank sẽ được tự động chuyển đổi và tiếp tục được VPBank phục vụ thông qua các nền tảng ứng dụng điện tử, ứng dụng số và các hệ thống đa kênh dịch vụ rộng khắp của VPBank. 

Để không làm ảnh hưởng hay gián đoạn các dịch vụ khách hàng, khách hàng vui lòng liên hệ với dịch vụ 24/7 hoặc bất kỳ một chi nhánh nào của VPBank để nhận được sự trợ giúp cần thiết.

Bên cạnh hệ thống các điểm giao dịch dày đặc và rộng khắp toàn quốc, dịch vụ ngân hàng điện tử VPBank Online cũng là một trong các ưu điểm lớn được khách hàng ưa chuộng, với số lượng giao dịch trung bình trên 200 nghìn giao dịch/ ngày và giá trị giao dịch trung bình gần 3000 tỷ đồng/ngày. 

Trong nhiều năm qua, VPBank là ngân hàng đầu tư bài bản cho việc số hóa dịch vụ ngân hàng, không chỉ số hóa trên bề mặt, mà đã thực sự số hóa về mặt chiều sâu xử lý dịch vụ. Đặc biệt, VPBank tự hào là đơn vị đầu tiên tuân thủ đầy đủ nhất các quy định về eKYC – nhận diện khách hàng trực tuyến, giúp khách hàng có thể mở tài khoản từ xa vào bất kỳ thời điểm nào chỉ trong vòng vài phút, và ngay lập tức sau khi mở tài khoản có thể thực hiện các giao dịch với tổng hạn mức lên tới 300 triệu đồng.

Sao Mai