“Hoàn tiền ngay – Vàng trong tay” dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Visa

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 16:42, 05/08/2020

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ nay đến ngày 30/9/2020, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai chương trình khuyến mãi Hoàn tiền ngay – Vàng trong tay dành cho tất cả chủ thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Visa (trừ thẻ Doanh nghiệp) khi thanh toán, mua sắm tại nhiều đơn vị chấp nhận thẻ trên toàn quốc.

Theo đó, chủ thẻ được hoàn tiền 1% cho mỗi hóa đơn giá trị từ 5 triệu đồng và không giới hạn số lần được hoàn tiền trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Đặc biệt, vào mỗi cuối đợt xét giải (đợt 1 từ ngày 1/8 đến ngày 31/8/2020, đợt 2 từ ngày 1/9 đến 30/9/2020) chủ thẻ có tổng doanh số giao dịch thanh toán cao nhất (tối thiểu 500 triệu đồng) sẽ được nhận quà tặng là 1 lượng vàng SBJ. Để được hoàn tiền và tham gia xét giải, trước khi giao dịch, khách hàng nhắn tin theo cú pháp THE VISA [4 số cuối thẻ] gửi 8149.

Bên cạnh đó, Sacombank miễn phí trả góp kỳ hạn 6 tháng cho các chủ thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Visa với giá trị trả góp từ 10 triệu đồng. Khách hàng đăng ký trả góp theo cú pháp THE KMTG [6 số chuẩn chi] 6T gửi 8149.

Sacombank Visa là sản phẩm thẻ quốc tế với nhiều tiện ích như: giao dịch khắp thế giới, đặc biệt là quét mã QR để thanh toán và rút tiền mà không cần thẻ nhựa; mua sắm trực tuyến; giảm đến 50% khi ăn uống, mua sắm, du lịch…; ứng dụng Sacombank Pay giúp quản lý thẻ toàn diện 24/7 và chủ động thực hiện chuyển khoản liên ngân hàng, nạp tiền điện thoại, thanh toán các loại hóa đơn, vay tiêu dùng nhanh, đăng ký trả góp… Với thẻ tín dụng Sacombank Visa, khách hàng còn được chi tiêu trước, trả tiền sau với thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày mà không cần tài sản đảm bảo; tích lũy điểm thưởng khi mua sắm để đổi quà hoặc được hoàn tiền; trả góp lãi suất 0% cho giao dịch thanh toán mọi lúc mọi nơi và rút tiền tại ATM Sacombank.

Điều kiện mở thẻ là thu nhập từ 5 triệu đồng/tháng nếu khách hàng sinh sống tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và 3 triệu đồng/tháng nếu ở tỉnh thành khác.

Mỹ Quyên