Ngân hàng Bản Việt ưu đãi khách hàng mở thẻ tín dụng

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 17:09, 03/09/2020

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ nay đến ngày 31/12/2020, Ngân hàng Bản Việt (BVB) triển khai chương trình “Mở thẻ Bản Việt, để BẠN chi tiêu nhẹ nhàng” dành cho tất cả khách hàng tham gia mở mới thẻ tín dụng Bản Việt với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Hình minh họa

Cụ thể, khách hàng mở mới và kích hoạt các thẻ tín dụng JCB và Visa Bản Việt (ngoại trừ thẻ Visa Corporate Bản Việt) trong thời gian từ nay đến ngày 31/12/2020 sẽ được nhận ngay quà tặng như áo mưa, dù cầm tay, nón bảo hiểm, túi du lịch hoặc gối tựa cổ. Chương trình được áp dụng tại tất cả các chi nhánh, phòng giao dịch của Ngân hàng Bản Việt.

Bên cạnh việc được tặng quà, chủ thẻ tín dụng của Ngân hàng Bản Việt còn được trải nghiệm nhiều tiện ích và chính sách hấp dẫn. Cụ thể, thời gian miễn lãi đến 55 ngày, trả góp 0% lãi suất tại nhiều cửa hàng và website uy tín, ưu đãi đến 50% trong mọi lĩnh vực chi tiêu như mua sắm, ăn uống, du lịch, giải trí, giáo dục, chăm sóc sức khỏe,...

Được biết, Ngân hàng Bản Việt cũng vừa cho ra mắt nhiều dòng thẻ tín dụng với những tiện ích khác nhau, như: Hoàn tiền đến 5% mọi chi tiêu trong các lĩnh vực ăn uống, du lịch, giáo dục, y tế với Thẻ tín dụng Visa Lifestyle Bản Việt; tận hưởng nhiều chương trình ưu đãi tại chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven khi sử dụng thẻ tín dụng JCB 7-Eleven Bản Việt; miễn phí giao dịch ngoại tệ và sở hữu bảo hiểm du lịch toàn cầu cho bản thân và gia đình lên đến 21 tỷ đồng dành cho chủ thẻ tín dụng JCB Travel Bản Việt.

P.V