HSBC Việt Nam khai trương PGD Thảo Điền

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 14:49, 11/09/2020

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (HSBC Việt Nam) vừa công bố khai trương Phòng Giao dịch (PGD) Thảo Điền tại quận 2, TP.Hồ Chí Minh.

HSBC Việt Nam khai trương PGD Thảo Điền

PGD Thảo Điền đặt tại Trung tâm Thương mại Pearl Center, tòa nhà Thảo Điền Pearl (địa chỉ 12 Quốc Hương) ngay trung tâm phường Thảo Điền, quận 2 - một trong những khu đô thị lớn và phát triển nhanh nhất tại TP.Hồ Chí Minh.

Ông Pramoth Rajendran, Giám đốc Toàn quốc Khối Quản lý Tài sản và Tài chính Cá nhân, HSBC Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng với sự sự kiện khai trương PGD mới này, vì đây sẽ là một vị trí lý tưởng và phù hợp để HSBC Việt Nam có thể phục vụ khách hàng đại chúng và phân khúc khách hàng cao cấp trong cộng đồng khu dân cư quận 2 luôn luôn phát triển. Sự kiện này tiếp tục thể hiện cam kết của HSBC Việt Nam luôn đem lại cho khách hàng những giải pháp ngân hàng toàn diện và dịch vụ ngân hàng cao cấp Premier”.

Với một vị trí thuận tiện, PGD Thảo Điền cung cấp cho khách hàng đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và am hiểu chuyên môn. Bên cạnh việc cung cấp các giải pháp ngân hàng toàn diện cho các khách hàng phổ thông (các giao dịch ngân hàng hàng ngày và sản phẩm vay như thẻ tín dụng, sản phẩm tiền gửi, tài khoản tiết kiệm và các khoản vay cá nhân), những chuyên viên tại PGD còn có thể tư vấn các sản phẩm và dịch vụ tài chính toàn cầu cho khách hàng cao cấp Premier.

PGD Thảo Điền được thiết kế với kiểu dáng đẹp và hiện đại, có khu vực kỹ thuật số được trang bị máy tính bảng iPad và máy tính, mang đến cho khách hàng một không gian thoải mái và tiện lợi có thể thực hiện tất cả các giao dịch ngân hàng trực tuyến một cách an toàn và tận dụng các dịch vụ ngân hàng toàn diện của HSBC.

“Cùng với việc đem lại cho khách hàng những trải nghiệm kỹ thuật số đơn giản hơn, nhanh hơn và tốt hơn, mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch của ngân hàng HSBC tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong mảng dịch vụ tài chính cá nhân và trong chiến lược kinh doanh của chúng tôi tại Việt Nam. Việc khai trương PGD Thảo Điền thể hiện cam kết của ngân hàng HSBC luôn luôn phát triển thị trường Việt Nam và đem lại cho khách hàng những dịch vụ tài chính đẳng cấp thế giới thông qua mạng lưới chi nhánh và PGD toàn diện”, ông Rajendran nói thêm.

Được biết, trong năm 2020, Ngân hàng HSBC Việt Nam đã tiến hành nâng cấp và đổi mới mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch nhằm mang lại diện mạo chuyên nghiệp và mới mẻ hơn, đáp ứng sự thay đổi hành vi và nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng.

P.V