NCB lọt Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia 2020

Tin hội viên - Ngày đăng : 12:09, 23/09/2020

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 19/9/2020 tại Lễ Công bố “Thương hiệu mạnh Quốc gia, doanh nghiệp – doanh nhân xuất sắc” năm 2020 do Trung tâm Chống hàng giả - Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP.Hà Nội, Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh phối hợp với Câu lạc bộ Doanh nhân Đất Việt tổ chức, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia 2020.

Chương trình tôn vinh “Thương hiệu mạnh Quốc gia, doanh nghiệp - doanh nhân xuất sắc năm 2020” ghi nhận sự sáng tạo, không ngừng phát triển giá trị thương hiệu Việt lên tầm cao mới bằng sản phẩm, dịch vụ chất lượng. Song song đó, biểu dương, ghi nhận công sức của những nhà lãnh đạo doanh nghiệp với tài năng, bản lĩnh, sáng tạo, tâm huyết với sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập sâu rộng.

Ông Nguyễn Nhật Anh – Phó Giám đốc NCB Chi nhánh Sài Gòn đại diện cho NCB nhận giải

Để lọt vào Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia 2020, NCB đã vượt qua những tiêu chí đánh giá khắt khe từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu như: Bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm - dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực đổi mới và tính bền vững, ổn định của doanh nghiệp, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; đồng thời khẳng định nỗ lực không ngừng trong hoạt động đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu của NCB, để tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu NCB trên thị trường tài chính tiền tệ Việt Nam.

Đại diện lãnh đạo NCB chia sẻ: “Việc lọt Top Thương hiệu mạnh quốc gia 2020 thêm một lần nữa khẳng định các sản phẩm, dịch vụ của NCB luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, có sự sáng tạo trong phong cách kinh doanh, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Cùng với sự yêu mến của khách hàng dành cho thương hiệu trong suốt 25 năm qua là những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công vượt trội của NCB trên hành trình trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam”.

Trong những năm qua, NCB liên tiếp được vinh danh là ngân hàng có giá trị thương hiệu mạnh, có nhiều dấu ấn nổi bật trên thị trường tài chính ngân hàng. Từ đầu năm 2020 đến nay, NCB đã được nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước vinh danh với các giải thưởng: Ngân hàng bán lẻ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2020; Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2020; Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 2020; Ngân hàng quan hệ với nhà đầu tư tốt nhất Việt Nam 2020; Top 10 tổ chức tài chính/ngân hàng tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương...

P.V