Ngân hàng Bản Việt khai trương trụ sở mới PGD Thanh Khê

Tin hội viên - Ngày đăng : 10:04, 28/09/2020

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Bản Việt vừa khai trương trụ sở mới Bản Việt Thanh Khê tại Số 137 Điện Biên Phủ, P. Chính Gián. Q. Thanh Khê, TP.Đà Nẵng.

Ngân hàng Bản Việt khai trương trụ sở mới PGD Thanh Khê

Trụ sở mới của Bản Việt Thanh Khê tọa lạc tại trục đường đông dân cư Quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Với diện tích rộng rãi, cơ sở hạ tầng hiện đại, thiết kế khang trang cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đa dạng, phòng giao dịch Phú Nhuận nói riêng và Ngân hàng Bản Việt nói chung, mong muốn sẽ phục vụ đúng nhu cầu khách hàng theo thông điệp “Chúng tôi bắt đầu từ BẠN”, mang đến những giải pháp tài chính đa năng, hiện đại, nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ “ngân hàng số”.

Cũng trong dịp này, Bản Việt Thanh Khê dành rất nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng đến giao dịch cùng với nhiều chương trình khuyến mãi của Bản Việt như khi khách hàng mở và kích hoạt thẻ tín dụng Visa JCB Bản Việt từ ngày 1/9 đến 31/12/2020 sẽ nhận được quà tặng như áo mưa, dù cầm tay, nón bảo hiện…

Đối với khách hàng gửi tiết kiệm và đồng thời tham gia bảo hiểm nhân thọ AIA - Bản Việt sẽ được cộng thêm lãi suất lên đến 0,5%/ năm và quà tặng trị giá đến 10 triệu đồng; Ưu đãi ngay 50.000 vào tài khoản khi mở mới tài khoản thanh toán Bản Việt bằng smartphone và hoàn tiền 5% khi thực hiện thành toán vào tài khoản đến ngày 24/11/2020.

P.V