PwC bổ nhiệm CEO khối Dịch vụ Tư vấn khu vực Đông Nam Á

Doanh nghiệp - Ngày đăng : 09:45, 01/10/2020

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 30/9/2020, Công ty Tư vấn PwC Đông Nam Á (SEAC) mới đây đã bổ nhiệm ông Simon Gealy vào cương vị Giám đốc điều hành (CEO), có hiệu lực từ ngày 1/10/2020. Ông Simon sẽ tiếp nối CEO đương nhiệm là ông Sundara Raj Ramamurthy, người nắm giữ vai trò lãnh đạo trong bốn năm qua.

Ông Simon Gealy

Là chuyên gia có nhiều kinh nghiệm làm việc trong khu vực, ông Simon được tin tưởng sẽ dẫn dắt giai đoạn phát triển tiếp theo của doanh nghiệp trong thời gian tới. Ông Simon từng được bổ nhiệm làm chủ phần hùn (partner) tại PwC Mỹ năm 1999 với vai trò Lãnh đạo Thị trường Bán lẻ Toàn cầu, Lãnh đạo Dịch vụ Tư vấn Thương vụ New York và gần đây nhất là vị trí Lãnh đạo Dịch vụ Tài chính tại PwC Nhật Bản từ năm 2014-2019.

Ông Sundara Raj, CEO đương nhiệm chia sẻ: “Chúng tôi hân hạnh thông báo về việc bổ nhiệm ông Simon làm Giám đốc điều hành công ty Tư vấn PwC Đông Nam Á. Tôi tin tưởng rằng dưới sự lãnh đạo của Simon, chúng tôi sẽ tiếp tục chứng kiến sự tăng trưởng của khối dịch vụ trong khu vực, và hỗ trợ khách hàng của chúng tôi giải quyết những vấn đề quan trọng nhất, đặc biệt trước những thách thức chưa từng có như giai đoạn hiện nay”.

Ông Raj sẽ tiếp tục công tác tại Công ty tư vấn PwC Đông Nam Á và sẽ đảm nhiệm chức vụ lãnh đạo Quan hệ Khách hàng Toàn cầu cũng như những vai trò lãnh đạo khác tại PwC Việt Nam và Malaysia.

Ông Simon phát biểu: “Tôi muốn bày tỏ sự tri ân tới Raj vì những cống hiến và đã lãnh đạo Công ty Tư vấn PwC Đông Nam Á tới thành công. Tôi rất hân hạnh có cơ hội dẫn dắt khối dịch vụ năng động này và tiếp nối tầm nhìn cũng như thành công của Raj trong thời gian tới. Tôi mong chờ được làm việc với nguồn lực hàng đầu tại PwC, cùng khách hàng của chúng tôi giải quyết những vấn đề phức tạp và quan trọng nhất”.

Theo ông Grant Dennis, Tổng Giám đốc PwC Việt Nam nhận định, Đông Nam Á là một trong những thị trường tăng trưởng mạnh mẽ nhất trên thế giới trước khi bùng phát đại dịch COVID-19. Tuy nhiên tình hình đang biến đổi nhanh chóng. Những năm tiếp theo sẽ là giai đoạn quan trọng đối với nền kinh tế khu vực để vừa phục hồi hậu COVID-19 vừa nắm bắt cơ hội phát triển và lấy lại đà tăng trưởng.

“Khi hợp tác kinh tế khu vực sẽ ngày càng tăng cường và thắt chặt trong tương lai gần, chúng tôi vui mừng chào đón ông Simon Gealy trở thành CEO khối Dịch vụ Tư vấn Khu vực Đông Nam Á. Với nhiều kinh nghiệm tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương cũng như toàn cầu, Simon sẽ mang đến kiến thức chuyên môn sâu rộng ở các lĩnh vực trọng yếu trong khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến những giải pháp đột phá cho những vấn đề thách thức nhất”, Ông Grant nhấn mạnh.

Thu Trang