Vietcombank ra mắt 2 gói tài khoản mới, giúp khách hàng chỉ cần đăng ký một lần cho mọi nhu cầu giao dịch thường ngày

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 14:25, 02/10/2020

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 1/10/2020, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức ra mắt thị trường 2 gói tài khoản cơ bản dành cho khách hàng cá nhân, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức với chỉ một lần đăng ký cho mọi nhu cầu giao dịch thường ngày. Hơn thế nữa, Vietcombank cũng tích hợp nhiều ưu đãi vượt trội cho các khách hàng đăng ký trọn gói so với cách đăng ký các dịch vụ riêng lẻ như thông thường.

Một lần đăng ký cho mọi nhu cầu giao dịch thường ngày

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu giao dịch phổ biến của khách hàng, Vietcombank đã chính thức ra mắt thị trường 02 Gói Tài khoản bao gồm các dịch vụ đáp ứng cho các nhu cầu giao dịch thường ngày của khách hàng như: Tài khoản thanh toán; Thông báo biến động số dư; Ngân hàng số VCB Digibank và Thẻ ghi nợ nội địa Connect24. Khách hàng chỉ cần đăng ký một lần cho toàn bộ các dịch vụ này.

 

Hai gói tài khoản cơ bản cung cấp cho khách hàng các sự lưa chọn phù hợp với thói quen nhận thông báo biến động số dư của khách hàng. Với nhu cầu nhận thông báo biến động số dư truyền thống qua tin nhắn SMS, khách hàng có thể lựa chọn gói tài khoản cơ bản 1.

Nếu muốn trải nghiệm dịch vụ nhận thông báo biến động số dư qua ứng dụng VCB Digibank (OTT Alert) mọi lúc, mọi nơi tại bất kỳ đâu trên toàn thế giới, khách hàng có thể lựa chọn Gói tài khoản cơ bản 2 với mức phí ưu đãi hơn.

Tiết kiệm chi phí

 

Khi đăng ký gói tài khoản cơ bản, bên cạnh ưu đãi được miễn phí 01 thẻ ghi nợ nội địa Connect24, khách hàng còn được áp dụng mức phí duy trì dịch vụ thấp hơn đáng kể so với đăng ký và sử dụng các dịch vụ riêng lẻ. Khách hàng nhận lương qua Vietcombank được hưởng mức phí ưu đãi hơn so với khách hàng thông thường (không nhận lương qua Vietcombank).

Đặc biệt, nếu duy trì số dư bình quân tháng trên tài khoản thanh toán  từ 4.000.000 VNĐ (đối với Gói tài khoản cơ bản 2) hoặc 6.000.000 VNĐ (đối với Gói tài khoản cơ bản 1) trở lên, khách hàng được MIỄN PHÍ trọn gói dịch vụ trong tháng đó.

Đăng ký dễ dàng

Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký các gói tài khoản cơ bản tại các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.

P.V