BAC A BANK tri ân khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 15:32, 09/10/2020

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Không chỉ trên thế giới mà ngay tại Việt Nam, đại dịch COVID-19 đã tác động mạnh mẽ đến thị trường bảo hiểm nhân thọ. Với ưu tiên sức khoẻ được đặt lên hàng đầu, khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, khách hàng gần như an tâm tuyệt đối trên khía cạnh bảo vệ các giá trị sống.

Đặc biệt, đến với những ngân hàng tận tâm như Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK), khách hàng còn nhận được sự săn sóc chu đáo qua nhiều chương trình khuyến mại, tiêu biểu như “Ưu đãi quà tặng, Tri ân khách hàng” đang diễn ra trong quý IV/2020.

Theo Báo cáo Chỉ số niềm tin người tiêu dùng mới đây của Nielsen, sức khoẻ và đảm bảo việc làm là mối quan tâm hàng đầu của người Việt. Dù trong bối cảnh nền kinh tế đang dần phục hồi, quan điểm và hành vi của người tiêu dùng vẫn có sự thay đổi dựa trên mức thu nhập cùng với sự lo ngại về ổn định đời sống trong tương lai. Dù mức thu nhập ít nhiều bị ảnh hưởng do đại dịch COVID-19, người Việt vẫn sẵn lòng tham gia các hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Theo thống kê của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, tổng doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ gốc 6 tháng đầu 2020 đạt 55.953 tỷ đồng, tăng 19% so với cùng kỳ 2019.

BAC A BANK và Dai-ichi Life Việt Nam phối hợp triển khai Chương trình khuyến mại “Ưu đãi quà tặng, Tri ân khách hàng”

Hơn lúc nào hết, khách hàng ưu tiên lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng. Nếu sản phẩm bảo hiểm nhân thọ được phân phối qua ngân hàng, khách hàng sẽ tận hưởng thêm nhiều giá trị gia tăng bởi chính sách chăm sóc khách hàng song hành giữa cả ngân hàng và công ty bảo hiểm.

Trên nền tảng quan hệ đối tác chiến lược với mục tiêu tối ưu hoá lợi ích khách hàng, BAC A BANK và Dai-ichi Life Việt Nam phối hợp triển khai Chương trình khuyến mại “Ưu đãi quà tặng, Tri ân khách hàng” từ ngày 1/10/2020 đến hết ngày 31/12/2020. Trong thời gian này, các khách hàng ký mới hợp đồng bảo hiểm nhân thọ sẽ nhận được phần quà hấp dẫn tương ứng với mức phí bảo hiểm thực nộp kỳ đầu tiên (tối thiểu 5 triệu đồng).

Căn cứ vào thời gian phát hành hợp đồng bảo hiểm, khách hàng sẽ được trao quà trong vòng 20 ngày tính từ ngày bắt đầu mỗi đợt tổng hợp danh sách bởi Dai-ichi Life Việt Nam. Phiếu mua hàng Esteem Gift tiếp tục được lựa chọn làm quà tặng cho chương trình bởi hệ thống đối tác chấp nhận thanh toán phủ khắp toàn quốc. Khách hàng của BAC A BANK khi sở hữu món quà thiết thực này có thể trải nghiệm các sản phẩm - dịch vụ đa dạng, chất lượng với cách thức sử dụng vô cùng đơn giản.

Chương trình khuyến mại “Ưu đãi quà tặng, Tri ân khách hàng” áp dụng đồng bộ đối với các sản phẩm: An tâm toàn diện, An phúc hưng thịnh, Cuộc sống thịnh vượng và các sản phẩm bảo hiểm bổ sung khác của Dai-ichi Life Việt Nam đang được phân phối qua BAC A BANK. Với thể lệ tham gia đơn giản, Chương trình một lần nữa góp phần thể hiện sự chuyên nghiệp trong hoạt động hợp tác kinh doanh bảo hiểm giữa hai bên, đánh dấu bởi sự tư vấn tận tình của đội ngũ cán bộ nhân viên, danh mục sản phẩm linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng và quyền lợi bảo hiểm được chi trả thuận tiện, nhanh chóng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website www.baca-bank.vn hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 588 828.

H.G