NCB iziMobile hút khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 17:05, 13/10/2020

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Gửi tiết kiệm ngân hàng vẫn luôn là kênh đầu tư mang lại lợi ích và an toàn cao cho khách hàng. Bên cạnh tác dụng sinh lời, tiền gửi tiết kiệm, đặc biệt là tiết kiệm trực tuyến còn được coi là hình thức làm chủ tài chính hiện đại của nhiều người trẻ có mong muốn tích lũy lâu dài.

Lợi ích từ sản phẩm tiết kiệm trực tuyến

Tiết kiệm trực tuyến là sản phẩm của việc số hóa các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, được đại đa số khách hàng ưa chuộng bởi tính tiện lợi, an toàn và sinh lời. Chỉ cần một vài cú click chuột hoặc vài thao tác chạm trên điện thoại di động, khách hàng có thể mở sổ tiết kiệm, lựa chọn kỳ hạn gửi, thông tin lãi suất, gửi tiền, tất toán hay tái tục chỉ trong vòng vài giây mà không cần trực tiếp đến quầy giao dịch.

Tiết kiệm trực tuyến được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi tính tiện lợi, an toàn và sinh lời

Đối với các ngân hàng, việc đẩy mạnh thu hút thị phần tiền gửi trực tuyến giúp tiết kiệm chi phí, tối đa hóa hiệu quả hạ tầng công nghệ hiện đại, đồng thời hạn chế được một số rủi ro…, do đó, các ngân hàng đã tăng lãi suất với mức chênh lệch so với gửi tiền tại quầy lên từ 0,2% - 0,3%/năm.

Như vậy, có thể thấy, tiết kiệm trực tuyến không phải là hình thức mới nhưng các ngân hàng vẫn thu hút được lượng lớn khách hàng sử dụng.

Khách hàng chọn NCB là nơi gửi tiền tiết kiệm

Anh Nguyễn Minh Khôi (26 tuổi, ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi đang sử dụng app NCB iziMobile để gửi tiết kiệm trực tuyến và được hưởng lãi suất cao hơn so với tại quầy tới 0,2%/năm. Gửi tiết kiệm qua NCB iziMobile không những giúp tôi giảm thiểu quy trình, thủ tục, tiết kiệm thời gian mà còn dễ dàng theo dõi tài khoản vì khi có bất cứ giao dịch gì, ngân hàng đều gửi thông tin xác thực qua tin nhắn điện thoại, email…”.

Chương trình đã thu hút hơn 10.000 khách hàng tham gia gửi tiền tiết kiệm

Những năm gần đây, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) tập trung phát triển kênh tiền gửi trực tuyến, đối tượng nhắm đến là nhóm khách hàng trẻ có việc làm ổn định, thường xuyên giao dịch qua các ứng dụng công nghệ 4.0. Khi gửi tiền tiết kiệm trực tuyến, tiền lãi sẽ được hệ thống tự động chuyển vào một tài khoản thanh toán người gửi. Vì thế, khách hàng sử dụng sản phẩm này ngày càng nhiều và chỉ trong vài tháng gần đây, số người tham gia tiết kiệm trực tuyến tại NCB theo chương trình khuyến mãi “NCB 25 năm - Trọn vẹn niềm tin – Trao gửi tri ân” đã tăng mạnh, lên tới hơn 10 nghìn khách hàng.

Chương trình khuyến mãi “NCB 25 năm - Trọn vẹn niềm tin – Trao gửi tri ân” dành cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm chỉ với số tiền gửi từ 50 triệu đồng. Khách hàng mở sổ tiết kiệm trực tuyến tại NCB sẽ nhận được mã số dự thưởng để tham gia quay số trúng thưởng cuối kỳ, với cơ hội trúng điện thoại Iphone 11 Pro Max 64GB và rất nhiều quà tặng công nghệ giá trị khác.

Khôi Nguyên