Huawei ra mắt tai nghe không dây phân biệt được giọng nói và tiếng ồn

Công nghệ - Ngày đăng : 09:58, 05/11/2020

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nếu đó là tiếng ồn thì Huawei FreeBuds Pro sẽ loại bỏ, còn nếu là tiếng nói thì sẽ được truyền đến tai người dùng.

Huawei vừa giới thiệu tai nghe FreeBuds Pro tích hợp tính năng chống ồn chủ động thông minh, nhận dạng giọng nói và có khả năng kết nối 2 thiết bị cùng lúc. Sản phẩm có ba tùy chọn màu sắc là xám, trắng và đen với giá đề nghị 4,49 triệu đồng.

Theo đó, Huawei FreeBuds Pro là tai nghe có tính năng chống ồn chủ động thông minh đầu tiên trên thế giới. Bộ micro kép được tích hợp sẵn trong Huawei FreeBuds Pro giúp xác định tiếng ồn để tai nghe tự động chuyển đổi giữa ba chế độ chống ồn: Chế độ chống tiếng ồn lớn, chế độ chống tiếng ồn nhỏ và chế độ thông thường.

Ở một số nơi công cộng, người dùng vẫn có thể nhận biết được âm thanh xung quanh thông qua chế độ nhận biết môi trường. Lúc này, người dùng chỉ cần chạm và giữ vào thân tai nghe để chuyển từ chế độ khử ồn sang chế độ Nhận biết (Awareness Mode) mà không cần tháo thiết bị.

Tai nghe Huawei Freebuds Pro.

Huawei FreeBuds Pro cũng được trang bị sẵn chế độ nhận dạng giọng nói (Voice Mode). Chế độ này giúp loại bỏ bớt tiếng ồn từ môi trường xung quanh để người dùng có thể nghe giọng nói của người khác. Theo nhà sản xuất, ngay cả khi bật chức năng khử ồn chủ động, người dùng vẫn có thể nói chuyện và nghe rõ giọng của mình, cũng như nghe được các âm thanh cảnh báo nơi công cộng hoặc giao tiếp trong văn phòng.

Đây còn là tai nghe không dây đầu tiên trên thế giới được trang bị tính năng kết nối kép. Huawei FreeBuds Pro hỗ trợ kết nối hai thiết bị cùng lúc với các thiết bị thông minh chạy Android, iOS, macOS và Windows.

Khác với những chiếc tai nghe thông thường khác, Huawei FreeBuds Pro còn được trang bị tính năng tự động EQ - một tính năng hoàn toàn mới cho phép chiếc tai nghe này tự động tối ưu hóa âm thanh sao cho phù hợp với từng người dùng.

Về thời thượng pin, khi tắt tính năng khử ồn, thiết bị có thời gian sử dụng kéo dài 3 giờ khi thực hiện cuộc gọi hoặc phát nhạc trong 7 giờ (nếu sử dụng cùng hộp sạc thì có thể kéo dài tổng cộng 18 giờ gọi điện hoặc 30 giờ nghe nhạc). Khi bật tính năng khử tiếng ồn, thời gian gọi của một lần sạc là 2,5 giờ (nếu sử dụng cùng hộp sạc có thể kéo dài đến 16 giờ đàm thoại, 20 giờ phát nhạc).

Ngọc Phạm