Mcredit khởi động chiến lược phát triển giai đoạn 2021-2025

Tin hội viên - Ngày đăng : 13:34, 11/11/2020

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 10/11/2020, Công ty Tài Chính TNHH MB SHISEI (Mcredit) tổ chức lễ ký kết hợp đồng tư vấn “Chiến lược phát triển giai đoạn 2021 - 2025” với Công ty TNHH The Boston Consulting Group (BCG).

Với mục tiêu trở thành công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam, Mcredit hợp tác với BCG trong việc tư vấn, xây dựng chiến lược kinh doanh để đưa ra tầm nhìn, chiến lược kinh doanh, chuyển đổi mô hình hoạt động, mở rộng cơ sở khách hàng, xây dựng các kênh phân phối đổi mới sáng tạo, đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ giai đoạn 2021-2025. 

Ông Hoàng Minh Tuấn, thành viên Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Mcredit phát biểu tại lễ ký kết

Ông Hoàng Minh Tuấn, thành viên Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Mcredit cho biết: sự hợp tác giữa Mcredit và BCG là bước đi chiến lược của Mcredit trong giai đoạn phát triển 5 năm tới. BCG sẽ giúp Mcredit củng cố và khai thác cơ hội, tiềm năng kinh doanh của ngành tài chính tiêu dùng trong kỷ nguyên số mới, tư vấn các giải pháp toàn diện nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh với mục tiêu duy trì tốc độ tăng trưởng cao, nâng cao dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

Mcredit là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) và Ngân hàng Shinsei (Nhật Bản). Các sản phẩm chính của công ty là cho vay tiền mặt, cho vay trả góp xe máy, điện máy, nội thất, gia dụng, thẻ tín dụng…, với số tiền cho vay từ 2 đến 100 triệu đồng dành cho người dân có thu nhập từ 3 triệu đồng trở lên. Mạng lưới cho vay của Mcredit hiện tại phủ sóng tại 56 tỉnh/thành với  gần 1.400 điểm tư vấn dịch vụ trên toàn quốc cùng với các kênh trực tuyến như website, fanpage, các đại lý liên kết và gần 160.000 điểm thu hộ, chi hộ tại hệ thống của MB, Viettel, VNPost, Payoo, Momo… mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng.

Đại diện lãnh đạo cấp cao hai bên tại lễ ký kết

BCG là công ty tư vấn hàng đầu thế giới có hơn 57 năm kinh nghiệm, đang hoạt động tại hơn 50 quốc gia trên thế giới và là công ty tư vấn cho nhiều tập đoàn cũng như công ty hàng đầu Việt Nam. BCG hợp tác với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và trong xã hội để giúp giải quyết những thách thức lớn nhất và nắm bắt những cơ hội tuyệt vời nhất của khách hàng. BCG hiện đang hỗ trợ khách hàng chuyển đổi toàn diện, tạo cảm hứng cho những thay đổi phức tạp, hỗ trợ các tổ chức phát triển, xây dựng lợi thế cạnh tranh và tạo ra tác động về hiệu quả cũng như lợi nhuận cao hơn.

Lê Giang