“Thêm bạn thêm vui – Gấp đôi quà tặng” với Sacombank Pay

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 10:23, 12/11/2020

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ ngày nay đến hết ngày 30/11/2020, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai chương trình khuyến mãi “Thêm bạn thêm vui – Gấp đôi quà tặng”. Chương trình áp dụng cho khách hàng mới đăng ký và xác thực thành công tài khoản Sacombank Pay, đồng thời giới thiệu người thân, bạn bè đăng ký mới thành công ứng dụng Sacombank Pay và có phát sinh giao dịch thanh toán bất kỳ với giá trị từ 50.000 đồng.

Khi đó, người giới thiệu và người được giới thiệu sẽ được tặng voucher 50.000 đồng tại hệ thống rạp chiếu phim CGV. Chương trình áp dụng cho 999 lượt giới thiệu đầu tiên, mỗi khách hàng được nhận tối đa 5 voucher. Mã voucher được gửi đến khách hàng bằng tin nhắn SMS.

Vào ngày 7/11/2020 vừa qua, tại lễ trao giải Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020, ứng dụng Sacombank Pay đã vinh dự được bình chọn là Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020 bởi những tiện ích thiết thực cho người dùng, đồng thời góp phần hưởng ứng chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ.

Sacombank Pay là ứng dụng quản lý tài chính, được tích hợp đầy đủ các tính năng, tiện ích ngân hàng hiện đại nhằm mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị trong lĩnh vực ngân hàng số như: vay tiêu dùng tối đa 100 triệu đồng với lãi suất 0,65%/tháng khi vay theo hình thức sổ tiết kiệm và 0,84%/tháng khi vay theo hình thức thẻ tín dụng; mở tài khoản tiết kiệm cộng ngay 0,5% lãi suất; mở thẻ tín dụng; liên kết với thẻ nội địa và quốc tế của tất cả ngân hàng; dễ dàng nạp tiền/chuyển tiền vào ứng dụng; rút tiền mặt không cần thẻ nhựa; chuyển tiền đến bất kỳ người nhận nào qua tài khoản, thẻ, số điện thoại di động hoặc mã QR cá nhân; chủ động quản lý thẻ, tài khoản; đặt khách sạn; mua vé máy bay/xe/tàu hỏa, vé xem phim; mua thẻ cào hoặc nạp tiền điện thoại di động; thanh toán hóa đơn nhiều lĩnh vực và cho phép ủy thác thanh toán tự động; đăng ký và quản lý giao dịch mua hàng/ứng tiền trả góp lãi suất 0%; tìm điểm giao dịch, ATM và những ưu đãi mới nhất, bảo hiểm Liberty;…

Năm 2019, Sacombank Pay được cấp chứng nhận bảo mật PCI DSS – tiêu chuẩn cao nhất về an ninh, bảo mật có giá trị trên toàn cầu. Khách hàng có thể tải miễn phí Sacombank Pay từ App Store hoặc Google Play về thiết bị di động và đăng ký tài khoản ứng dụng bằng số điện thoại.

Mỹ Quyên