VNDIRECT ưu đãi khách hàng nhân kỷ niệm 14 năm thành lập

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 16:43, 12/11/2020

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 14 năm thành lập, Công ty CP Chứng khoán VNDIRECT triển khai nhiều chương trình tặng quà, ưu đãi dành cho tất cả khách hàng khi sử dụng các sản phẩm đầu tư tại VNDIRECT.

Hình minh họa

Chương trình ưu đãi trải dài trên hàng loạt sản phẩm đầu tư, bao gồm giao dịch cơ sở, giao dịch phái sinh, trái phiếu, chứng chỉ quỹ, tích sản hưu trí…. Chương trình bắt đầu từ đầu tháng 11 và kéo dài đến hết ngày 31/12/2020. 

Cụ thể, với giao dịch phái sinh, nhà đầu tư mở mới tài khoản phái sinh tại VNDIRECT sẽ được hưởng phí giao dịch chỉ 1.000 đồng/hợp đồng tương lai. Với nhà đầu tư đã có tài khoản giao dịch phái sinh tại VNDIRECT, mức phí áp dụng là 2.000đ/hợp đồng tương lai.

Đối với giao dịch ký quỹ, nhà đầu tư được lựa chọn các gói ưu đãi khác nhau, bao gồm sản phẩm T10 (lãi suất 0% trong 10 ngày đầu tiên), sản phẩm T15 (lãi suất 8% kỳ hạn 15 ngày) và sản phẩm Dmargin (lãi suất chỉ từ 9% cho danh mục VN30+).

Với những giao dịch có giá trị từ 5 triệu đồng trở lên trong nhóm sản phẩm đầu tư tích sản, bao gồm Quỹ đầu tư trái phiếu DCASH FUND, Quỹ đầu tư cổ phiếu VNDAF, Đầu tư tích lũy giá trị VNVALUE, nhà đầu tư có cơ hội nhận quà tặng đặc biệt là áo mưa cao cấp của VNDIRECT trong tháng 11/2020.

Đối với sản phẩm trái phiếu doanh nghiệp, nhà đầu tư có tài khoản giao dịch tại VNDIRECT khi giới thiệu người thân/bạn bè giao dịch mua trái phiếu tại VNDIRECT sẽ được tặng 0,15% giá trị giao dịch đầu tiên của người được giới thiệu.

Cũng trong thời gian này, nhà đầu tư ký hợp đồng tích sản hưu trí với khoản phí định kỳ đầu tiên từ 1 triệu đồng đến dưới 5 triệu đồng sẽ nhận được quà tặng áo mưa cao cấp VNDIRECT, với khoản phí từ 5 triệu đồng trở lên sẽ nhận được quà tặng pin sự phòng cao cấp 10.000MAH.

Được biết, trong năm 2020, VNDIRECT vinh dự nhận được nhiều giải thưởng uy tín như: Top 3 CTCK có thị phần giao dịch Chứng khoán cơ sở và Chứng khoán Phái sinh lớn nhất trên HNX; CTCK được khách hàng hài lòng nhất; CTCK có ứng dụng công nghệ thông tin tiêu biểu; Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam.

Cũng trong năm nay, VNDIRECT chứng kiến số lượng lớn khách hàng mới mở tài khoản giao dịch, ghi nhận trong 9 tháng đầu năm 2020 đạt trên 85.000 tài khoản, chiếm trên 30% tổng số lượng tài khoản giao dịch chứng khoán mở mới toàn thị trường Việt Nam.

Linh Nguyễn