Mcredit gia nhập Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam

Tin Hiệp hội Ngân hàng - Ngày đăng : 14:23, 18/11/2020

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 18/11, tại Hà Nội, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) tổ chức kết nạp hội viên chính thức đối với Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit).

Tham dự lễ kết nạp có ông Nguyễn Toàn Thắng - Tổng Thư ký VNBA, bà Vũ Thị Hải Phượng - Chủ tịch HĐTV MCredit cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc VNBA và MCredit.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Thư ký Nguyễn Toàn Thắng chào mừng MCredit trở thành hội viên chính thức thứ 73 của VNBA. Tổng thư ký VNBA hy vọng MCredit sẽ phát triển mạnh mẽ, vững chắc cả về năng lực tài chính, công nghệ và quản trị, sẽ trở thành công ty tài chính mẫu mực tại Việt Nam đem lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, góp phần làm đa dạng hóa và lành mạnh hóa thị trường tài chính tiêu dùng; đóng góp tích cực cho hoạt động của Hiệp hội vì lợi ích của các công ty tài chính nói riêng và cộng đồng hội viên nói chung.

Tổng Thư ký VNBA Nguyễn Toàn Thắng phát biểu chào mừng MCredit trở thành hội viên của VNBA

Tổng Thư ký Nguyễn Toàn Thắng khẳng định, VNBA sẽ luôn đồng hành cùng các tổ chức hội viên và hỗ trợ để MCredit có điều kiện phát triển thuận lợi thông qua việc tham gia xây dựng hoàn thiện cơ chế, chính sách, khuôn khổ pháp lý cho hoạt động của các công ty tài chính, làm cầu nối giữa tổ chức hội viên với các cơ quan quản lý nhà nước nhằm giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động, phối hợp thực hiện công tác truyền thông cho tổ chức hội viên.

Theo bà Vũ Thị Hải Phượng, Chủ tịch HĐTV MCredit, VNBA đang ngày càng lớn mạnh. Việc gia nhập "ngôi nhà chung" VNBA là dấu mốc quan trọng với MCredit. Hy vọng trong thời gian tới, MCredit sẽ có nhiều điều kiện được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, cơ hội với các hội viên, học tập, đào tạo cũng như được bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp theo quy định pháp luật và điều lệ của Hiệp hội.

Ông Hoàng Minh Tuấn, Thành viên Hội đồng Thành viên, Tổng Giám đốc Mcredit cho biết, MCredit bắt đầu hoạt động kinh doanh từ năm 2016 và nhanh chóng phát triển trở thành công ty tài chính đứng thứ 4 trên thị trường về quy mô, được người tiêu dùng lựa chọn và tín nhiệm.

Ông Hoàng Minh Tuấn, Thành viên Hội đồng Thành viên, Tổng Giám đốc Mcredit

Hiện MCredit phủ sóng tại 56 tỉnh/thành với gần 1.400 điểm tư vấn dịch vụ trên toàn quốc cùng với các kênh trực tuyến như website, fanpage, các đại lý liên kết và gần 160.000 điểm thu hộ, chi hộ mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng.

Trong giai đoạn tiếp theo, mục tiêu của Mcredit sẽ  trở thành một công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam cùng hiệu quả trong kinh doanh, dịch vụ đa dạng cùng trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số.

Ông Tuấn chia sẻ thêm, việc gia nhập VNBA giúp Mcredit sẽ có điều kiện được đề xuất, kiến nghị tháo gỡ những khó khăn vướng mắc về chính sách gặp phải trong quá trình hoạt động với các cơ quan quản lý nhà nước thông qua Hiệp hội. Đồng thời được tham gia nhiều hoạt động chung của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức hoặc liên kết tổ chức như hội nghị, hội thảo, tọa đàm, các chương trình đào tạo…

Được biết, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 27/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 04/02/2016. 

Từ ngày 21/9/2017, Mcredit hoạt động theo mô hình công ty liên doanh với 2 cổ đông lớn là Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Ngân hàng Shinsei (Nhật Bản). Tính đến nay, vốn điều lệ của công ty đạt 800 tỷ đồng.

Bà Vũ Thị Hải Phượng, Chủ tịch HĐTV MCredit (bên phải) và ông Hoàng Minh Tuấn, Tổng Giám đốc Mcredit nhận Quyết định công nhận Mcredit làm hội viên chính thức của VNBA và hoa chúc mừng.

Với lợi thế sản phẩm vượt trội, thủ tục xét duyệt nhanh gọn, dịch vụ chăm sóc hậu mãi tận tâm, lãi suất cạnh tranh và mạng lưới rộng khắp, các sản phẩm, dịch vụ tài chính tiêu dùng của Mcredit ngày càng được thị trường đón nhận.

Các sản phẩm chính của công ty là cho vay tiền mặt, cho vay trả góp xe máy, điện máy, nội thất, gia dụng... và thẻ tín dụng, với số tiền cho vay từ 2 triệu đến 100 triệu đồng dành cho người dân có thu nhập từ 3 triệu đồng trở lên.

Việc ứng dụng công nghệ số không ngừng được đẩy mạnh nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tổng thể, gia tăng tương tác và cải tiến chất lượng. Mcredit đầu tư đào tạo đội ngũ nhân viên tận tâm, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và đặc biệt chú trọng xây dựng mô hình quản trị công ty và quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế, đảm bảo sự phát triển an toàn và bền vững.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Bùi Trang - Minh Hoàng