5 sản phẩm, dịch vụ của CMC Cyber Security đạt danh hiệu “Chìa khóa vàng 2020”

Ngày đăng : 08:55, 19/11/2020

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 18/11, Hiệp hội An toàn thông tin (ATTT) Việt Nam (VNISA) tổ chức lễ công bố và trao tặng danh hiệu “Chìa khóa vàng 2020”, trong đó, Công ty CMC Cyber Security có 5 sản phẩm, dịch vụ đạt giải ở ba hạng mục.

Đại diện CMC Cyber Security nhận giải tại lễ trao giải được tổ chức ngày 18/11

Cụ thể, các sản phẩm. dịch vụ của Công ty CMC Cyber Security đạt danh hiệu “Chìa khóa vàng” bao gồm: Giải pháp Phòng chống mã độc và quản trị tập trung CMDD, Giải pháp giám sát và phòng thủ an toàn thông tin CMC đạt danh hiệu “Chìa khóa vàng 2020” cho sản phẩm an toàn thông tin chất lượng cao xuất sắc; Tường lửa ứng dụng web CMC đạt danh hiệu “Chìa khóa vàng 2020” cho sản phẩm an toàn thông tin triển vọng xuất sắc; Dịch vụ đánh giá kiểm thử xâm nhập CMC và Dịch vụ Giám sát An ninh An toàn thông tin CMC đạt danh hiệu “Chìa khóa vàng” 2020 cho dịch vụ an toàn thông tin tiêu biểu

Chương trình bình chọn danh hiệu “Chìa khóa vàng 2020” tiếp nối và thay thế cho chương trình bình chọn các sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin chất lượng cao, tiêu biểu từ năm 2015 của VNISA phối hợp với Cục An toàn thông tin thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức.

Tại buổi lễ, đại diện doanh nghiệp có nhiều sản phẩm, dịch vụ đạt giải, ông Hà Thế Phương, Phó Tổng giám đốc Công ty CMC Cyber Security cho biết: “Số lượng đơn vị và số lượng sản phẩm, dịch vụ made in Vietnam đều tăng hơn so với năm ngoái. Điều này chứng tỏ ngành của chúng ta đang phát triển mạnh và ngày càng có nhiều các công ty mới xuất hiện trên thị trường. Việc này cũng thúc đẩy các công ty lâu năm trong thị trường phải luôn làm mới mình, phát triển các công nghệ mới, đầu tư vào đội ngũ chuyên gia nhiều hơn để cạnh tranh, đồng thời nâng cao chất lượng trung bình ngành”.

Bên cạnh đó, công tác đánh giá cũng được tổ chức khắt khe hơn khắt khe hơn, gần với các tiêu chuẩn quốc tế hơn sẽ giúp các công ty làm ra các sản phẩm phải chú ý hơn về chất lượng đầu ra của sản phẩm, dịch vụ của chính mình, thu hẹp khoảng cách về chất lượng của sản phẩm Việt Nam so với với quốc tế.

“Đặc biệt, giải thưởng này chắc chắn sẽ góp phần không nhỏ trong các công tác truyền thông, kinh doanh sản phẩm, dịch vụ. Khách hàng, thị trường cũng sẽ có thêm một thước đo, một tiêu chuẩn để lựa chọn các sản phẩm trong nước phù hợp với nhu cầu đầu tư của mình”, ông Hà Thế Phương chia sẻ.

Phát biểu tại lễ trao giải, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Huy Dũng cho rằng, việc trao danh hiệu “Chìa khóa vàng 2020” cho các sản phẩm, dịch vụ nói trên đã khẳng định được chất lượng, tính ưu việt và hiệu quả của các sản phẩm, dịch vụ do các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam làm chủ về công nghệ. Đây là hoạt động hưởng ứng chương trình chuyển đổi số quốc gia và chiến lược "Make in Vietnam" của Chính phủ.

Bên cạnh đó, việc tổ chức bình chọn và công nhận danh hiệu “Chìa khóa vàng” còn góp phần hỗ trợ hoạt động quảng bá, xúc tiến thương mại, tăng cường năng lực cạnh tranh và mở rộng thị trường. Kết quả các Chương trình bình chọn cũng là kênh thông tin quan trọng để các cơ quan quản lý nhà nước nhìn nhận rõ nét hơn về thị trường sản phẩm, dịch vụ ATTT và đưa ra những chính sách khuyến khích, hỗ trợ cho doanh nghiệp Việt nam một cách phù hợp

Hội đồng bình chọn danh hiệu “Chìa khóa vàng” cho Sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin chất lượng cao 2020 cũng được thành lập gồm 21 thành viên là các nhà quản lý, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin của Việt Nam.

Thu Trang