Home Credit triển khai ưu đãi cuối năm

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 16:55, 30/11/2020

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Trong 2 tháng cuối năm, Home Credit triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng trên các kênh trực tuyến.

Hình minh họa

Cụ thể, Home Credit cùng các đối tác bán lẻ giới thiệu chương trình “Trả góp tại nhà - hoàn tiền cực đã”. Khách hàng khi mua trả góp các sản phẩm điện tử, điện máy trên trang bán hàng trực tuyến của đối tác của Home Credit hoặc truy cập trang trả góp trực tuyến sẽ có cơ hội tham gia quay số may mắn để nhận hoàn tiền với giải thưởng cao nhất hoàn 3 kỳ trả góp với tổng giá trị giải thưởng lên đến 120 triệu đồng. Chương trình diễn ra trong tháng 11 và tháng 12/2020.

Bên cạnh đó, Home Credit cũng khuyến khích khách hàng thanh toán khoản vay qua các kênh trực tuyến bằng chương trình “Mở app thanh toán, trúng quà đỉnh mỗi tháng”. Cụ thể, trong tháng 11 và tháng 12/2020, khách hàng thanh toán khoản vay trên ứng dụng Home Credit Vietnam sẽ có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng. Giải thưởng là xe Honda Vision, điện thoại Samsung Note 20 Ultra, Smart TV Samsung…

Ngoài ra, khi khách hàng thanh toán bằng ví điện tử ZaloPay, MoMo và AirPay sẽ có cơ hội nhận ngay ưu đãi khác từ các đối tác này. Xem thông tin chi tiết về chương trình tại đây.

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 14/12/2020, khách hàng có cơ hội trúng thưởng tiền mặt lên đến 20 triệu đồng với chương trình “Hộp Quà Sống Vui” của Home Credit. Cách tham gia rất đơn giản, chỉ cần mở ứng dụng Home Credit Việt Nam, bấm vào “Khám phá tiện ích Home Credit” và chọn “Chơi game Hộp Quà Sống Vui”. Với cơ chế dễ chơi dễ trúng, hoạt động đang thu hút rất nhiều người tham gia mỗi ngày.

Những chương trình này cho thấy Home Credit luôn nỗ lực thấu hiểu nhu cầu, thói quen và hành vi của khách hàng, từ đó mang lại trải nghiệm tốt nhất cho họ trên các kênh trực tuyến. Đặc biệt, ứng dụng di động của Home Credit, là trong tâm trong chiến lược chuyển đổi số của công ty, liên tục được nâng cấp, cải thiện và giới thiệu nhiều tính năng mới giúp khách hàng dễ dàng mua sắm trả góp, quản lý khoản vay, quản lý thẻ, thanh toán… Tính đến quý III/2020, ứng dụng đã có hơn 6 triệu lượt tải.

Mới đây, ứng dụng Home Credit Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng do Tạp chí Tài chính Quốc Tế (International Finance Magazine - IFM) – Vương Quốc Anh và hệ thống giải thưởng Stevie Awards – Mỹ trao tặng. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những cố gắng không ngừng nghỉ của Home Credit trên hành trình chuyển đổi số nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và giúp họ sống vui hơn mỗi ngày.

An Chi